Learn Python icon download

Learn Python Học lập trình Python trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Learn Python 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2525
Size:
3.4 MB
Phát hành:
Sololearn Inc
Cập nhật:
13/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Learn Python 2.1

Nguyễn Sang

Learn Python là ứng dụng hỗ trợ người dùng học ngôn ngữ lập trình Python trên các thiết bị Android với các bài học từ cơ bản đến nâng cao, mang đến cho người học một công cụ học tập tốt nhất, có thể thực hành mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng hoàn thành các nội dung học để lấy bằng chứng nhận và tích lũy điểm để đùa tài cùng bạn bè.

advertisements





Learn Python sẽ mang đến cho bạn các kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình Python, những điểm thú vị mà ngôn ngữ này mang lại cũng như các phương pháp để sử dụng thành thạo ngôn ngữ này. Python là một ngôn ngữ lập trình thông dịch đa mục đích, có cộng đồng người sử dụng lớn, dễ học, dễ đọc, thư viện phong phú. Và thay vì học trên máy tính thì phiên bản cho Android giúp bạn học tập dễ dàng và thoải mái hơn, có thể học bất cứ đầu.

 

download learn python



Learn Python cung cấp các bài học với đa dạng các chủ đề, bao gồm kiến thức cơ bản, các kiểu dữ liệu, cấu trúc điều khiển chức năng và Module, các ngoại lệ, làm việc với file, lập trình hàm, lập trình định hướng đối tượng, các biểu thức chính quy... Các nội dung này đều được trình bày khoa học,  để người dùng có thể tiếp thu nhanh chóng, nắm vững và ghi nhớ được các kiến thức sau khi kết thúc bài học.

 

download learn python



Hiện trên Android có khá ít các ứng dụng học lập trình nên bạn có thể chia sẻ tiện ích thú vị này đến bạn bè qua Facebook phiên bản cho Android. Facebook là con đường ngắn nhất, nhanh nhất để bạn bè của bạn biết được thông tin.

 

download learn python

 


Learn Python hỗ trợ người dùng hoàn thành các nội dung bài học, thi và lấy bằng chứng nhận, tích lũy các điểm thưởng và so sánh với bạn bè của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu học lập trình Python nhưng không có nhiều thời gian để ngồi máy tính hoặc đến các trung tâm đào tạo thì đây là sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download learn python

 


Các tính năng chính của  Learn Python:

- Học lập trình Python trên Android
- Đa dạng các chủ đề và kiến thức
- Hoàn thành khóa học để lấy chứng nhận
- Tích lũy điểm thưởng, so sánh với bạn bè
- Học mọi lúc mọi nơi

Cập nhật vào: 13/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Learn Python được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Learn Python và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ