Qua Sông  icon download

Qua Sông Trò chơi IQ qua sông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Qua Sông 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2621
Size:
10 MB
Phát hành:
GameMost JSC
Cập nhật:
24/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Qua Sông 1.0.2

Trần Văn Việt

Qua Sông cho Android là trò chơi thử trí thông minh của bạn bằng câu hỏi đố tìm cách qua sông. Nhiệm vụ của bạn là giải đố những câu hỏi để đưa những người được yêu cầu qua sông an toàn, tránh được quỷ dữ.

advertisements





Qua Sông cho Android gồm những câu hỏi đố khó để đo chỉ số IQ của bạn và bạn sẽ phải tìm mọi cách giải đáp được những câu hỏi này. Ví như bạn phải đưa được 3 nhà sư sang bờ sông bên kia an toàn không để cho quỷ ăn thịt,  giúp 1 gia đình gồm 5 người sang bên kia cầu... Game kèm theo hình ảnh minh họa khá sinh động.

tai Qua Sông cho Android

 

Qua Sông cho Android là trò chơi mang tính trí tuệ thử thách trí thông minh cũng như cách xử lý linh hoạt của bạn trong từng câu đố. Mỗi màn chơi là những nhiệm vụ khác nhau, với mục đích đưa mọi người hoặc các con vật qua sông theo các nguyên tắc được quy định trong các màn chơi. Nếu bạn vi phạm các luật chơi, con người hoặc con vật có thể sẽ thiệt mạng và quan trọng là sẽ không đưa họ qua được sông.

 

download Qua Sông cho Android

 

Qua Sông cho Android có 30 level, mỗi level tương ứng với một thử thách IQ mà bạn phải giải đáp bằng chính sự thông minh của mình. Độ khó của các màn chơi tương đương nhau, bạn có thể tìm sự gợi ý giúp đỡ nếu không có câu trả lời thỏa đáng. Các câu hỏi đều có hình ảnh minh họa sinh động, cùng với những quy tắc và giới hạn thời gian để đưa người hoặc vật qua sông.

 

 

Qua Sông cho Android là một trong những game có tính chất gây nghiện cao bởi một khi đã chơi thì bạn sẽ khó lòng dứt ra được. Những thử thách mà game mang lại sẽ khiến bạn ăn ngủ không yên, trải nghiệm cảm giác khó chịu khi vẫn chưa tìm ra câu trả lời đến sự vui sướng tột cùng khi suy nghĩ đã thông. Game sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thư giãn và tăng chỉ số IQ cho bạn.

Cập nhật vào: 24/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Qua Sông được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Qua Sông và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ