Microsoft Solitaire Collection cho Android icon download

Microsoft Solitaire Collection cho Android Game xếp bài kinh điển trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Solitaire Collection cho Android 1.5.2171.0

Phiên bản:
1.5.2171.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
1029
Size:
10 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Solitaire Collection cho Android 1.5.2171.0

Nguyễn Thuý Thanh

Microsoft Solitaire Collection cho Android là phiến bản những game xếp bài huyền thoại cho các thiết bị Android, từng gây nghiện cho nhiều game thủ trên PC. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ game nào trong 5 phiên bản Solitaire như Klondike, Spider, FreeCell, Pyramid, Tripeaks và cùng nhận các thách thức hằng ngày.

advertisements





Microsoft Solitaire Collection cho Android gồm các game xếp bài quen thuộc như Klondike làm biến mất các lá bài trên bàn chỉ bằng 1 đến 3 lần rút, game FreeCell sử dụng 4 ô bên ngoài để di chuyển các thẻ qua lại và cố gắng làm sạch các quân bài trên bàn chơi... Giờ đây bạn đã có thể chơi game mọi lúc mọi nơi trên thiết bị Android của mình.

 

download microsoft solitaire collection cho android

Microsoft Solitaire Collection cho Android có cách chơi khá đơn giản, gây nghiện với các thử thách hàng ngày hoàn toàn mới trong 5 chế độ chơi bên trên và gồm 4 level có cấp độ khó khác nhau. Hãy tham gia cộng động người chơi game trên Facebook để chia sẻ các thành tích và kinh nghiệm chơi game. Hiện nay trên fanpage của Facebook đang có hàng triệu thành viên cũng hưởng ứng.

 

download microsoft solitaire collection cho android

Microsoft Solitaire Collection cho Android còn hỗ trợ chơi gam qua tài khoản Microsolf để kiếm thêm phần thưởng với Xbox Live và cạnh tranh với bạn bè. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download microsoft solitaire collection cho android

 

download microsoft solitaire collection cho android

Các tính năng chính của Microsoft Solitaire Collection cho Android:

- Bộ 5 game xếp bài kinh điển
- Cách chơi đơn giản, quen thuộc
- Lựa chọn nhiều game với lối chơi khác nhau
- Chơi bằng tài khoản Microsolf
- Cạnh tranh với bạn bè, nhận phần thưởng
 

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Solitaire Collection cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Solitaire Collection cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ