Mighty Dots  icon download

Mighty Dots Game trí tuệ gây nghiện trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mighty Dots 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1425
Size:
6,8M
Phát hành:
Sonar Systems
Cập nhật:
15/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mighty Dots 1.1

Hoàng Gia Bách

Mighty Dots là gameplay rất đơn giản, chạm vào màn hình đảm bảo rằng các chấm trong nhỏ màu một cách chính xác vào trong con đường vòng đến tương ứng của nó. Bạn có thể trở thành người hùng và cứu thế giới, Cũng giống như các game khác, như các trò chơi Tetris nổi tiếng thế giới bạn sẽ dễ bị gây nghiện cùng chia sẻ điểm cao của mình lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

advertisements





Gameplay rất đơn giản;
Chạm vào màn hình đảm bảo rằng các DOT Mighty màu một cách chính xác là trong con đường vòng đến tương ứng của nó. Bạn có những gì nó cần để trở thành hùng mạnh và cứu thế giới.
Cũng giống như các game khác, như các trò chơi Tetris nổi tiếng thế giới, chúng tôi cung cấp cho bạn một cơ hội lúc bắt đầu, nhưng bạn nên chắc chắn rằng bạn không trở nên tự mãn và KHÔNG rời mắt khỏi màn hình.
Không nên lầm lẫn; trò chơi trở nên nhanh hơn và nhanh hơn cho đến khi chỉ thực sự hùng mạnh tồn tại.
 
Mighty Dots cho Android
 
 
ĐƯỢC BIẾT: trò chơi này là gây nghiện và hấp dẫn, ngoài ra bạn muốn là tốt nhất, và bây giờ nó là dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để chứng minh. Chúng tôi đã bao gồm một bảng dẫn và bạn cũng có thể chọn để chia sẻ điểm cao của bạn, thông qua Twitter hoặc Facebook. Khi bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ để đạt được điểm cao trong trò chơi này, thì tại sao không khoe với bạn bè của bạn và cả thế giới như thế nào Mighty bạn.
 
Mighty Dots cho Android

Cập nhật vào: 15/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mighty Dots được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mighty Dots và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ