Taichi Panda  icon download

Taichi Panda Game gấu trúc Panda trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Taichi Panda 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2462
Size:
42M
Phát hành:
Snail Games USA Inc
Cập nhật:
13/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Taichi Panda 2.1

Nguyễn Sang

Taichi Panda là game 3D có đồ họa đẹp mắt nói về cuộc phiêu lưu của chú gấu trúc chiến đấu với kẻ thù bằng sức mạnh và kỹ năng của gấu trúc Panda nổi tiếng. Sau mỗi trận đấu bạn có thể nâng cấp sức mạnh cho chú gấu của mình lên trở thành nhà vô địch Taichi. Khám phá các mê cung, tránh bẫy và tiêu diệt kẻ thù.

advertisements





Nhập một thế giới của những con yêu tinh, kẻ cướp, và gấu trúc khi bạn phiêu lưu qua các bản đồ đồ họa tuyệt đẹp trong môi trường 3D đầy đủ. Bash cách của bạn đến trung tâm của mầu nhiệm với một phong cách hoạt hình nhanh và chất lỏng được xây dựng trên toàn bộ cơ thể chụp chuyển động.
Bạn đọc cũng không nên bỏ qua game đang rất hot hiện nay đó là Bắn cá ăn xu cho Android
 
 
 
 
Chiến đấu thông qua đám của kẻ thù với một hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh. Sử dụng một hỗn hợp của tốc độ, sức mạnh và kỹ năng, kết hợp các cuộc tấn công trên không và combo để tàn phá các kẻ thù. Khám phá mê cung xoắn, tránh bẫy bấp bênh, và tiêu diệt con trùm mạnh mẽ!
 
 
 
 
 
Lên cấp nhân vật của bạn để mở khóa những khả năng mới mạnh mẽ. Nâng cấp và tinh chỉnh thiết bị của bạn để củng cố quyền lực của bạn, và giải phóng phép thuật nguyên tố thông qua runes cổ xưa. Phát triển Vật nuôi, đồng chiến đấu đặc biệt của bạn với sự tiến triển của riêng mình và kỹ năng.
Chơi trong thời gian thực với bạn bè
Chơi trong thời gian thực nhiều với bạn bè và người lạ. Trở thành nhà vô địch cuối cùng Taichi với đấu trường PvP và chiến trường. Lập nhóm với nhà thám hiểm đồng trong ngục tối nhóm để đối mặt với Bosses ghê gớm. Mẫu Guilds với bạn bè và đồng bào, và mở rộng lãnh thổ của bạn trong Guild vs Guild chế độ chiến tranh!

Cập nhật vào: 13/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Taichi Panda được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Taichi Panda và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ