Confide cho iPhone icon download

Confide cho iPhone Gửi tin nhắn bảo mật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Confide cho iPhone 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
754
Size:
21.8 MB
Phát hành:
Confide Inc
Cập nhật:
11/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Confide cho iPhone 4.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng Confide cho iPhone có khả năng mã hóa các tin nhắn iMessage trên thiết bị iOS đồng thời tự hủy tin nhắn sau khi người nhận đã đọc xong. Đặc biệt, tiện ích này sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối và khả năng bảo vệ tin khỏi các hình ảnh chụp màn hình. Đây cũng là công cụ bảo mật hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và hiện đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 180 quốc gia.

advertisements





Confide cho iPhone giúp bạn yên tâm hơn khi nhắn tin iMessage trên thiết bị di động iOS bằng công nghệ mã hóa đầu cuối cấp quân đội để bảo vệ tin nhắn an toàn, đảm bảo chỉ có người nhận mới đọc được tin. Ngoài ra, tin nhắn được gửi đi sẽ biến mất vĩnh viễn sau khi được đọc một lần.

 

download confide cho iphone

Confide cho iPhone sẽ ngăn cản việc chụp ảnh màn hình tin nhắn, mã hóa cả tin nhắn văn bản, ảnh và tài liệu. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ bảo mật các tin nhắn trên iMessage chứ không hỗ trợ trên Zalo cho iPhone nên nếu muốn bảo vệ tin nhắn trên Zalo cho iPhone, bạn nên tham khảo các công cụ bảo mật khác.

 

download confide cho iphone

Confide cho iPhone còn cho phép bạn chat riêng tư hoặc liên lạc theo nhóm, có thể gọi lại những tin nhắn chưa đọc, đảm bảo cho liên lạc của bạn diễn ra thông suốt, liền mạch và an toàn. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Camera360 cho iPhone để chụp những bức ảnh đẹp mắt, Đặc biệt Camera360 cho iPhone tích hợp những hiệu ứng ảnh đẹp mắt để bạn tích hợp cho các bức ảnh của mình.

 

download confide cho iphone

Các tính năng chính của Confide cho iPhone:

- Mã hóa tin nhắn trên iOS
- Tự động xóa tin nhắn sau khi đọc
- Ngăn chụp ảnh màn hình tin nhắn
- Chat riêng tư hoặc liên lạc theo nhóm
 

Cập nhật vào: 11/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Confide cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Confide cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ