Loạn đấu võ lâm cho iPhone icon download

Loạn đấu võ lâm cho iPhone Game kiếp hiệp 3D đẹp mắt trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Loạn đấu võ lâm cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1633
Size:
322 MB
Phát hành:
Studio Hiker Games
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Loạn đấu võ lâm cho iPhone 1.0.0

Trần Văn Việt

Loạn đấu võ lâm cho iPhone là siêu phẩm game mới với đồ họa 3D đặc sắc hỗ trợ trên điện thoại iPhone, được đánh giá là tựa game vô cùng độc đáo hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho các game thủ Việt. Game thuộc thể loại hành động nhập vai chiến đấu thuần Việt hoàn hảo từ cốt truyện, hệ thống nhân vật, gameplay cùng nhiều yếu tố khác chắc chắn sẽ gây bất ngờ đến cho người chơi.

advertisements





Loạn đấu võ lâm cho iPhone có sự kết hợp giữa các câu chuyện của kiếm hiệp Trung Quốc và truyền thuyết Việt Nam, cốt truyện khai thác tính xuyên không đưa người chơi đi qua nhiều quãng thời gian khác nhau. Người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật khá quen thuộc như Kiều Phong, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Sơn Tinh, Thủy Tinh… Nhập vai vào những nhân vật này sẽ mang đến cho các game thủ nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị, vừa gợi sự tò mò, vừa cho người chơi thăng hoa qua nhiều cung bậc cảm xúc.

 

download loan dau vo lam cho iphone



Loạn đấu võ lâm cho iPhone có cách chơi khá giống với game Liên Minh Huyền Thoại Mobi mà nhiều bạn đã từng chơi trên iPhone. Tuy nhiên, Loạn đấu võ lâm có phần đa dạng hơn, cuốn hút hơn, bạn có thể tải Liên Minh Huyền Thoại Mobi for iOS để thử nghiệm và so sánh.

 

download loan dau vo lam cho iphone

 


Loạn đấu võ lâm cho iPhone có hệ thống trang bị nhân vật gồm Vũ Khí, Mũ, Giáp, Giầy, Trang Sức được chia thành các cấp độ khác nhau. Mỗi loại trang bị lại được sử dụng Cường Hóa, Tinh Luyện và Luyện Hóa để phát huy các khả năng của mình. Bên cạnh đó, các trang bị cũng được chia thành nhiều bộ khác nhau, người chơi được tự do lựa chọn các trang vị để tăng sức mạnh chiến đấu. Tựa game iPhone này cũng phác họa những trận đấu ác liệt, khá chân thực giữa người và người, người và quái vật.

 

download loan dau vo lam cho iphone



Loạn đấu võ lâm cho iPhone mang đến cho người chơi các hoạt động thú vị như đồ sát, boss thế giới, tắm tiên, tạc tượng Hoàng Kim, Thỉnh Kinh, Trạng Nguyên.... Cùng với đố là hệ thống kỹ năng đặc sắc đưa người chơi bước vào một thế giới huyền thoại để tham gia vào những câu chuyện có thật trong lịch sử.

Phiên bản Loạn đấu võ lâm cho điện thoại Android cũng đang được nhiều người tải và chơi. Bạn có thể tải Loạn đấu võ lâm cho Android từ bây giờ.

 

download loan dau vo lam cho iphone



Loạn đấu võ lâm cho iPhone được khen ngợi nhiều về đồ họa, cũng là điểm cuốn hút nhất của tựa game thuần Việt này. Game mang đến những hình ảnh chân thực, các hiệu ứng màu sắc bắt mắt, âm thanh của các vũ khí chiến đấu và những hình ảnh nhân vật kiếm hiệp với nhiều cảm xúc.

Các tính năng chính của Loạn đấu võ lâm cho iPhone:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên iPhone
- Cốt truyện xuyên không hấp dẫn
- Trang bị vũ khí đa dạng
- Lối chơi quen thuộc
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Loạn đấu võ lâm cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Loạn đấu võ lâm cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ