Motivade Fitness Tracker cho iPhone icon download

Motivade Fitness Tracker cho iPhone Theo dõi việc tập thể dục trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Motivade Fitness Tracker cho iPhone 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
428
Size:
23.1 MB
Phát hành:
Motivade
Cập nhật:
10/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Motivade Fitness Tracker cho iPhone 1.0.4

Thu Hà

Motivade Fitness Tracker là một ứng dụng sức khỏe giúp bạn theo dõi các tập luyện hàng ngày của bạn, theo dõi trọng lượng cơ thể, kết hợp với định vị GPS để đưa ra các bài tập về khoảng cách, tốc độ... để bạn tập luyện phù hợp với thể lực của cơ thể mình, tránh bị tập quá sức hoặc tập chưa đủ.

advertisements





Motivade là một ứng dụng tập thể dục để theo dõi tập luyện của bạn và trọng lượng cơ thể.
 
Để giúp bạn bắt đầu, các ứng dụng bao gồm các chương trình đang chạy 5K một người mới bắt đầu. Nó được thiết kế để chuẩn bị dần dần cơ thể của bạn, cũng như để xây dựng khả năng chạy của bạn, do đó bạn sẽ có thể chạy 5 km, hoặc ít nhất là 30 phút, không ngừng. Một ứng dụng khác giúp bạn theo dõi sức khỏe trên iPhone được rất nhiều người sử dụng đó là Get Moving cho iPhone
 
 
 
 
Nếu bạn là một khách hàng cá nhân đào tạo, chương trình đào tạo của bạn sẽ luôn luôn có sẵn, ngay trong tầm tay của bạn. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn có thắc mắc hoặc ý kiến ​​về chương trình đào tạo của bạn, bạn có thể liên hệ với huấn luyện viên của bạn trực tiếp thông qua các ứng dụng.
 
Chú ý: Ứng dụng này là một ứng dụng đồng hành cho tài khoản của bạn trên các dịch vụ web Motivade (www.motivade.com). Vui lòng truy cập các dịch vụ web để bắt đầu thưởng thức những thách thức tập thể dục nhiều và các tính năng tuyệt vời khác về cung cấp.
 
 
 
Các tính năng:
- Theo dõi các tập luyện của bạn bằng cách dễ dàng nhập chúng on-the-go
- Theo dõi và tốc độ khoảng cách với GPS
- Xem những gì bạn bè của bạn tập luyện đã thực hiện
- Đi đầu trong các chương trình đào tạo của bạn bằng cách giao tiếp dễ dàng với huấn luyện viên cá nhân của bạn trực tiếp với các ứng dụng
- Ghi nhận và theo dõi đo trọng lượng cơ thể hàng ngày của bạn
 
Disclaimer: "Tiếp tục sử dụng GPS đang chạy trong nền có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin."

Cập nhật vào: 10/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Motivade Fitness Tracker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Motivade Fitness Tracker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ