Sniper vs Zombies cho iPhone icon download

Sniper vs Zombies cho iPhone Game tiêu diệt Zombies trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sniper vs Zombies cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1156
Size:
168 MB
Phát hành:
Heisenberg Entertainment LLC
Cập nhật:
12/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sniper vs Zombies cho iPhone 1.0.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Sniper vs Zombies cho iPhone lấy đề tài về Zombies khá quen thuộc khi bạn phải tiêu diệt các loại "Zombie Virus" đang lan rộng từ phòng thí nghiệm và có nguy cơ gây hại cho con người. Gameplay khá quen thuộc với cơ chế bắn tỉa, hoàn toàn thích hợp với các thao tác cảm ứng trên điện thoại iPhone.

advertisements





Sniper vs Zombies cho iPhone xây dựng bối cảnh khi một vụ tai nạn xảy ra trong phòng thí nghiệm và làm cho các loại Zombie Virus lây lan gây hại cho hàng trăm người. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng vũ khí được cung cấp để để tiêu diệt chúng, ngăn chặn một mối họa cho thế giới. Đây là game iOS có đề tài khá quen thuộc và bạn sẽ được gặp lại những chú zombies kinh dị.

 

download sniper vs zombies cho iphone



Sniper vs Zombies cho iPhone về cơ chế là một tựa game hành động bắn nhau khi người chơi được trực tiếp cầm vũ khí để tiêu diệt xác sống đang ngày càng lây lan trong thành phố. Khác với tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở game này, người chơi không phải trồng cây, phát triển khu vườn của mình mà chỉ việc bắn và bắn. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, các loại zombies mang hình ảnh động vật nhiều hơn là xác sống.

 

download sniper vs zombies cho iphone



Sniper vs Zombies cho iPhone mang đến nhiều thử thách cho người chơi khi các loại zombies ngày càng nguy hiểm, càng chơi bạn sẽ càng được tiếp xúc với các kiểu xác sống mới. Nếu yêu thích game thể thao thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ được thử thách với vai trò làm nhà quản lý bóng đá.

 

 

download sniper vs zombies cho iphone

download sniper vs zombies cho iphone



Các tính năng chính của Sniper vs Zombies cho iPhone:

- Game tiêu diệt xác sống zombies
- Cơ chế bắn tỉa quen thuộc
- Nhiều thử thách khó khắn
- Đồ họa 3D đẹp mắt, sống động

Cập nhật vào: 12/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sniper vs Zombies cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sniper vs Zombies cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ