Tagged cho iPhone icon download

Tagged cho iPhone Ứng dụng hẹn hò trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tagged cho iPhone 8.3.5

Phiên bản:
8.3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 8.2 or later
Downloads:
2108
Size:
94.5 MB
Phát hành:
Ifwe Inc
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tagged cho iPhone 8.3.5

Trần Văn Việt

Mạng xã hội Tagged cho iPhone là nơi tập hợp những người đang cô đơn và độc thân trên toàn thế giới, là ứng dụng hẹn hò trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới. Đây là nơi bạn được phép tìm hiểu, kết bạn và yêu đương với bạn trai, bạn gái từ nhiều nơi, mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đồng thời tận hưởng nhiều tiện ích giải trí khác.

advertisements





Tagged cho iPhone dành cho người dùng iOS đang có nhu cầu làm quen, trò chuyện và gặp gỡ những người bạn mới, khi mà họ có thể vì mải mê công việc không còn thời gian hẹn hò, kết bạn và yêu đương. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những người cũng đang cô đơn giống như mình và bạn không phải ngại ngùng hay xấu hổ khi chia sẻ tâm tự với họ.

 

download tagged cho iphone

Tagged cho iPhone giúp lọc và tìm bạn theo tiêu chí như vị trí địa lý, tuổi tác, giới tính và cho dù bạn là dị tính, gay, les, lưỡng tính hay chuyển giới, bạn đều có thể tìm được bạn bè. Nếu như Facebook cho iPhone là mạng xã hội phổ biến rộng rãi cho nhiều mối quan hệ nhưng để tìm người yêu thì Facebook cho iPhone không phải lựa chọn thích hợp.

 

download tagged cho iphone

Tagged cho iPhone hiện có hơn 300 triệu thành viên, cho phép bạn gặp gỡ tán tỉnh hoặc tìm người hâm mộ bí mật trong Meet Me. Zalo cho iPhone cũng là một hình thức mạng xã hội thu nhỏ nơi bạn có thể chia sẻ các hình ảnh hay tâm tư tình cảm của mình. Bên cạnh đó Zalo cho iPhone còn giúp gửi tin nhắn, trò chuyện với bạn bè.

 

download tagged cho iphone

download tagged cho iphone

Các tính năng chính của Tagged cho iPhone:

- Mạng xã hội cho hẹn hò
- Tập hợp những người đang cô đơn
- Lọc bạn bè theo nhiều tiêu chí
- Kết nối, nhắn tin không mất phí
- Tìm bạn, người yêu dễ dàng
 

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tagged cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tagged cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ