VTV Play cho iPhone icon download

VTV Play cho iPhone Xem truyền hình trực tuyến trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTV Play cho iPhone 2.3.3

Phiên bản:
2.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1231
Size:
2.3.3
Phát hành:
VTVLive
Cập nhật:
24/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTV Play cho iPhone 2.3.3

Thuy le

Ứng dụng VTV Play cho iPhone mang đến cho bạn những chương trình truyền hình hấp dẫn như phim ảnh, những trận cầu đỉnh cao, gameshow truyền hình đặc sắc... Ưu điểm của tiện ích này là có tốc độ truyền tải nhanh và mượt mà, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, hỗ trợ tải video độ truyền tải nhanh và mượt mà.

advertisements





VTV Play cho iPhone cung cấp cho người dùng iOS một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với nhiều kênh có nội dung đặc sắc gồm thể thao, giải trí, phim ảnh.... và cả những video đặc sắc theo chuyên mục như: Giải trí, sức khỏe, âm nhạc, làm đẹp, ẩm thực...

 

download vtv play cho iphone

VTV Play cho iPhone mang đến những trận đấu bóng đá trực tiếp theo bản quyền, xem lịch phát sóng các kênh truyền hình. Nếu bạn cần một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến thì Zing Mp3 cho iPhone là lựa chọn phù hợp hơn cả, truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát mới nhát, hay nhất, với chất lượng âm thanh sắc nét.

 

download vtv play cho iphone

VTV Play cho iPhone cho phép bạn tải về các video về điện thoại theo yêu cầu với nội dung đa dạng, phong phú. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tải video, có thể nhờ Free Video Downloader cho iPhone trợ giúp cho bạn. Với Free Video Downloader cho iPhone, bạn có thể tải về nhiều video đặc sắc để xem trên điện thoại khi không thể xem trực tuyến.

 

download vtv play cho iphone

Các tính năng chính của VTV Play cho iPhone:

- Xem truyền hình trực tuyến trên iOS
- Số lượng kênh phong phú
- Nội dung đặc sắc, chất lượng tốt
- Cập nhật kênh mới liên tục
- Tải về các video theo yêu cầu

Cập nhật vào: 24/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTV Play cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTV Play cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ