App Ops Uninstall cho Android icon download

App Ops Uninstall cho Android Gỡ App Ops ra khỏi thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Ops Uninstall cho Android 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
2907
Size:
3 MB
Phát hành:
nowsky
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download App Ops Uninstall cho Android 1.6

Trần Minh Quân

Trường hợp người dùng Android không muốn sử dụng App Ops nữa, bạn có thể dùng App Ops Uninstalld để gỡ nó đi. Thường thì App Ops sẽ bị ẩn trên hệ thống và bạn chỉ cần cài shortcut này vào máy là xong. Tuy nhiên việc gỡ bỏ App Ops cũng không phải dễ dàng nếu không có một công cụ chuyên dụng.

advertisements





App Ops Uninstall cho Android cần thiết khi bạn muốn gỡ bỏ App Ops, một ứng dụng quản lý việc cấp quyền cho ứng dụng Android. Khi bạn muốn App Ops hiện lên, bạn cần phải cài ứng dụng App Ops, và khi nào muốn gỡ bỏ nó thì cài app App Ops Uninstaller này.

 

download app ops uninstall cho android

App Ops Uninstall cho Android thực hiện việc gỡ cài đặt App Ops nhanh chóng và triệt để, bạn sẽ không còn thấy App Ops tồn tại trên thiết bị của mình nữa, cho dù dưới dạng ẩn. Trường hợp bạn không cần dùng đến App Ops thì cũng nên gỡ chúng đi để thêm không gian trống cho bộ nhớ.

 

download app ops uninstall cho android

App Ops Uninstall cho Android là một trong những top ứng dụng quản lý cài đặt và gỡ bỏ cài đặt thiết bị khá cần thiết cho người dùng Android.

Các tính năng chính của App Ops Uninstall cho Android:

- Gỡ App Ops ra khỏi thiết bị Android
- Gỡ bỏ App Ops nhanh chóng, an toàn

 

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Ops Uninstall cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Ops Uninstall cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ