Citical Ops cho Android icon download

Citical Ops cho Android Game bắn súng độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Citical Ops cho Android 0.6.3

Phiên bản:
0.6.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2388
Size:
23 MB
Phát hành:
Critical Force Ltd
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Citical Ops cho Android 0.6.3

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Citical Ops cho Android là game bắn súng góc nhìn thứ nhất diễn ra với nhịp độ nhanh và trong không khí hồi hộp, kịch tính của một cuộc chiến tranh chống khủng bố. Nhiệm vụ của người chơi là cùng bạn bè của mình chiến đấu để trở thành người thống trị duy nhất và dẫn đầu bảng xếp hạng.

advertisements





Citical Ops cho Android đòi hỏi người chơi phải có khả năng phản xạ và kỹ năng chiến thuật nhanh nhạy của người chơi. Đây là  tựa game bắn súng FPS kết hợp Counter-Strike và Modern Combat 5 trên Android mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

 

download citical ops cho android

Citical Ops cho Android mang người chơi tham gia vào cuộc chiến FPS trên di động dựa trên kỹ năng của chính mình với một loạt các loạt vũ khí để lựa chọn. So với game Minecraft nổi tiếng trên Android thì đây là game bắn sung có nội dung và phong cách chơi hấp dẫn hơn nhiều. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với Minecraft thì nên thử nghiệm qua game này.

 

download citical ops cho android

Citical Ops cho Android có đồ họa 3D ấn tượng và đẹp mắt, âm thanh sống động chân thật tạo thêm phân kịch tính trong game. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi game, đồng thời Facebook cũng là nơi để bạn khoe các thành tích mà mình đã đạt được.

 

download citical ops cho android

download citical ops cho android

Các tính năng chính của Citical Ops cho Android:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Cùng đồng đội chiến đấu trở thành người thống trị
- Không khí hồi hộp kịch tính
- Nhiều vũ khí để lựa chọn
- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh sống động

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Citical Ops cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Citical Ops cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ