AtHome Camera icon download

AtHome Camera Theo dõi Camera an ninh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AtHome Camera 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
219
Size:
18,79 MB
Phát hành:
iChano
Cập nhật:
24/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download AtHome Camera 3.1.1

Trần Minh Quân

AtHome Camera là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi Camera an ninh từ xa thông qua điện thoại di động của mình. Hiện nay app đã có phiên bản mới, được cải thiện về giao diện, tốc độ, độ nét khi truyền tải... download AtHome Camera mới nhất cho Samsung, HTC, LG...

advertisements





Nếu bạn đang có nhu cầu muốn biến một thiết bị di động đã cũ thành một máy quay an ninh thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ như AtHome Camera, AtHome Video Streamer trong đó AtHome Video Streamer cho iPhone đóng vai trò là thiết bị thu còn AtHome Camera là thiết bị nhận.

athome camera cho android

AtHome Camera có giao diện đơn giản, người dùng có thể sử dụng được luôn ngay từ lần tiếp xúc đầy tiên mà không có bất cứ khó khăn.

athome camera cho android

AtHome Camera được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng nhận các thông tin được quay từ một máy quay nào đó (có thiết bị di động quay lại) sau đó hiện thị thông tin cho người dùng theo thời gian thực.

athome camera

Hiện tại AtHome Camera đã có phiên bản cho android chính vì thế người dùng nền tảng này có thể download AtHome Camera mới nhất để sử dụng.

Cập nhật vào: 24/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AtHome Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AtHome Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ