Candy Frenzy  icon download

Candy Frenzy Game xếp kẹo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Candy Frenzy 1.8.013

Phiên bản:
1.8.013
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2198
Size:
5.1 MB
Phát hành:
appgo
Cập nhật:
01/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Candy Frenzy 1.8.013

Nguyễn Thuý Thanh

Candy Frenzy for Android là trò chơi xếp kẹo trên Android tương tự như lối chơi của Candy Crush Saga nổi tiếng. Người chơi sẽ được chìm đắm trong thế giới màu sắc của những viên kẹo ngọt ngào đồng thời phải đổi chỗ các viên kẹo sao cho có ít nhất 3 viên kẹo giống nhau được xếp thẳng hàng theo chiều ngang hoặc dọc.

advertisements





Candy Frenzy for Android cung cấp trên 100 cấp độ hấp dẫn để thử thách người chơi với các  chế độ chơi để lựa chọn như giới hạn thời gian, giới hạn số bước... Các nhiệm vụ trong game khá phong phú và được kết hợp với nhau khá khéo léo, cho phép theo dõi tiến trình chơi và yêu cầu bắt buộc là bạn phải đạt được số điểm nhất định để qua màn chơi đó. Game có đồ họa đẹp mắt và sinh động, hỗ trợ chia sẻ thành tích chơi với bạn bè.





Cập nhật vào: 01/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Candy Frenzy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Candy Frenzy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ