CandyCons cho Android icon download

CandyCons cho Android Bộ icon với màu sắc vui mắt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CandyCons cho Android 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
2548
Size:
17 MB
Phát hành:
Vukašin Anđelković
Cập nhật:
07/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download CandyCons cho Android 2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Bộ sưu tập icon mang tên CandyCons cho Android dành cho những ai yêu thích phong cách kẹo ngọt vui mắt, làm cho bạn liên tưởng đến những viên kẹo mỗi lần sử dụng thiết bị Android của mình. Người dùng cũng có thể sử dụng các biến thể icon cho từng ứng dụng cụ thể trên thiết bị của mình.

advertisements





CandyCons cho Android cung cấp đến người dùng Android hơn 1000 biểu tượng khác nhau để trang trí cho điện thoại của mình cùng các biến thể màu sắc cho một số icon. Các icon được thiết kế với màu sắc tươi vui giống như những viên kẹo ngọt, khiến cho bạn luôn cảm thấy hứng thú mỗi lần mở điện thoại.

 

download andycons cho android



CandyCons cho Android cho phép áp dụng các icon cho đồng loạt các ứng dụng hoặc từng icon riêng cho các ứng dụng cụ thể. Ví dụ như bạn thường xuyên truy cập Camera360 thì hãy để một icon thật ấn tượng và nổi bật cho ứng dụng này. Để mỗi lần truy cập Camera360, bạn sẽ thấy thích thú hơn. Các icon được sắp xếp theo từng thẻ khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó là hình nền đẹp mắt đi kèm với các icon giúp bạn trang trí cho điện thoại.

 

download andycons cho android



CandyCons cho Android hỗ trợ bạn tạo phong cách khác biệt cho thiết bị của mình bằng các gói biểu tượng cho các ứng dụng. Bạn có thể thay đổi các icon theo ngày hoặc theo tuần để đổi mới màu sắc cho thiết bị của mình. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn yêu thích những viên kẹo ngọt thì truy cập ngay CH Play để tải về.

 

download andycons cho android

 

download andycons cho android



Các tính năng chính của CandyCons cho Android:

- Bộ sưu tập icon cho điện thoại
- Hơn 1000 icon để lựa chọn
- Tùy biến icon cho từng ứng dụng
- Hơn 20 hình nền để trang trí điện thoại
- Tạo phong cách kẹo ngọt dễ thương cho điện thoại

Cập nhật vào: 07/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CandyCons cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CandyCons cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ