Polycon cho Android icon download

Polycon cho Android Bộ sưu tập icon cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Polycon cho Android 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
936
Size:
39.3 MB
Phát hành:
TheArc Labs
Cập nhật:
06/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Polycon cho Android 2.1.1

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Polycon cho Android mang đến cho người dùng Android bộ icon độc đáo được thiết kế theo ngôn ngữ Material Design, vừa trang trí điện thoại vừa tích hợp những tính năng thú vị. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ người dùng tùy biến biểu tượng bằn các launcher khác nhau.

advertisements





Polycon cho Android là kho biểu tượng cho các ứng dụng trên điện thoại Android với hình nền điện toán đám mây. Các icon được thiết kế với màu sắc tươi sáng truyền cảm hứng cho bạn khi làm việc với điện thoại của mình. Người dùng có thể lựa chọn trong số hơn 600 icon đủ các thể loại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình.

 

dowload polycon cho android



Polycon cho Android được nhận được đánh giá tích cực từ nhiều người dùng nhờ kiểu dáng đẹp, chủ yếu là các hình tròn hoặc các hình chữ nhật được bo cong mạnh ở 4 góc, đồng thời kết hợp được với nhiều hình nền khác nhau. Bạn có thể thay đổi icon cho các ứng dụng yêu thích như Zing Mp3 hay Zalo để mỗi lần truy cập Zing Mp3 hoặc phần mềm chat Zalo bạn sẽ thấy hứng thú hơn.

 

dowload polycon cho android



Polycon cho Android hỗ trợ xây dựng biểu tượng theo yêu cầu nếu bạn có biểu tượng riêng cho từng ứng dụng. Người dùng cũng có thể sử dụng bảng điều khiển để tùy biến các icon của mình, lựa chọn hơn 20 hình nền phong cảnh khác nhau để trang trí cho điện thoại. Nếu yêu thích game Minecraft, bạn có thể thiết kế riêng cho Minecraft một icon thật ấn tượng.

 

dowload polycon cho android

 

dowload polycon cho android



Các tính năng chính của Polycon cho Android:

- Bộ sưu tập icon cho điện thoại
- Icon được thiết kế với kiểu dáng đẹp
- Hơn 600 icon để lựa chọn
- Nhiều hình nền đi kèm icon

Cập nhật vào: 06/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Polycon cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Polycon cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ