MaterialOS cho Android icon download

MaterialOS cho Android Bộ icon độc đáo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MaterialOS cho Android 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 and up
Downloads:
1656
Size:
7.1MB
Phát hành:
MaterialOS
Cập nhật:
06/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download MaterialOS cho Android 2.0.1

Thu Hà

Ứng dụng MaterialOS cho Android cung cấp cho bạn một bộ sưu tập icon được thiết kế theo phong cách Material. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Material Design thì đây là mon quà tuyệt vời để bạn trang trí cho điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ nhiều Launcher khác nhau đi kèm với các hình nền vô cùng đẹp mắt.

advertisements





MaterialOS cho Android mang đến cho bạn các icon hình tròn và vuông được bo các góc trông vô cùng đẹp mắt. Người dùng có thể lựa chọn trong hơn 450 icon cho ứng dụng và thư mục để làm mới cho điện thoại Android của mình. Đây thực sự là bộ icon ấn tượng mà người dùng Android may mắn có được.

 

download materialos cho android



MaterialOS cho Android còn bổ sung bộ sưu tập hình nền với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn trang trí cho điện thoại của mình. Ứng dụng này cũng cập nhật các icon mới liên tục với sự hỗ trợ và chia sẻ của cộng đồng người dùng trên Google+. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể thay đổi biểu tượng cho Facebook Lite để mỗi lần truy cập Facebook Lite nhắn tin là bạn thấy hứng thú hơn.

 

download materialos cho android



MaterialOS cho Android được đánh giá là một trong những bộ icon đắt giá nhất cho thiết bị Android giúp bạn tạo phong cách riêng cho điện thoại của mình. Người dùng có thể áp dụng các icon cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại, từ Zalo đến Camera360 thần thánh. Mỗi lần truy cập Camera360 để chụp ảnh bạn sẽ thấy biểu tượng mới đẹp mắt hơn.

 

download materialos cho android

download materialos cho android

 



Các tính năng chính của MaterialOS cho Android:

- Bộ sưu tập icon cho điện thoại
- Các icon theo phong cách Material Design
- Hơn 450 icon để lựa chọn
- Bổ sung các icon mới liên tục
- Các hình nền đi kèm trang trí cho điện thoại

Cập nhật vào: 06/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MaterialOS cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MaterialOS cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ