Coursera icon download

Coursera Khóa học trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Coursera 2.1.3.2

Phiên bản:
2.1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1274
Size:
18,79 MB
Phát hành:
Coursera
Cập nhật:
30/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Coursera 2.1.3.2

Thu Hà

Coursera cung cấp nhiều khóa học trực tuyến trên nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ thông tin, đời sống, nghệ thuật, sinh học, ẩm thực… với ứng dụng bạn có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích của nhiều lĩnh vực, đặc biệt lượng kiến thức được truyền đạt từ những chuyên gia, giáo sư hàng đầu trên thế giới.

advertisements





Cùng với IOE, ứng dụng Coursera mang đến lượng kiến thức bổ ích mà bạn khó có thể tìm kiếm trong sách vở, bởi ứng dụng sử dụng kiến thức từ người thật, với các giáo sư truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức có thật bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc và học tập, một trong những điểm mạnh của ứng dụng là bạn có thể trao đổi, thảo luận kiến thức với những học viên trong khóa học hoặc hỏi ngay người thầy trực tuyến của mình để biết thêm thông tin. Nếu bạn đang cần một app hỗ trợ luyện thi tiếng Anh thì IOE chính là sự lựa chọn tốt nhất lúc này.

tai coursera

Coursera mang lại kết nối gần hơn giữa tất cả bạn bè, mọi người trên toàn thế giới, với giao diện đa ngôn ngữ như tiếng Hoa, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Nga… ứng dụng đã và đang được nhiều người trên toàn thế giới sử dụng.

tai coursera cho android

Sau khi hoàn thành khóa học trên Coursera bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận đã học khóa học để chia sẻ thành công của mình với bạn bè và người thân, sau khi bạn đăng ký lớp học chuyên ngành mà mình muốn, nếu lớp học đã được mở thì bạn có thể chờ thêm một thời gian để bắt đầu một lớp học mới, với nhiều kiến thức đang chờ đợi bạn.

download coursera

Coursera cho phép người dùng khám phá hàng trăm chủ đề chuyên môn khác nhau, người dùng có thể tài video hoặc xem video khóa học trực tuyến hoặc sử dụng chế độ chỉ nghe âm thanh trong khóa học, một trong những điều đặc biệt khác của ứng dụng đó là bạn được học hoàn toàn miễn phí, tất cả sẽ không phải chi trả một khoản phí nào hết. Bên cạnh phiên bản cho android Coursera còn có phiên bản cho iPhone, hiện Coursera cho iPhone đã cập nhật thêm một số tính năng mới, bạn đọc có thể download Coursera cho iPhone của mình.

Những tính năng chính của Coursera

- Học trực tuyến cho Android
- Trao đổi, thảo luận cùng học viên trên toàn thế giới
- Giao diện đa ngôn ngữ
- Tham gia đào tạo hoàn toàn miễn phí
- Nhiều chủ đề, chuyên môn khác nhau
 

Cập nhật vào: 30/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Coursera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Coursera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ