Đại Chiến PK icon download

Đại Chiến PK Game online chặt chém kinh điển trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại Chiến PK 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
2676
Size:
42 MB
Phát hành:
Phi Long Nguyen
Cập nhật:
23/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại Chiến PK 1.1.0

Trần Minh Quân

Đại Chiến PK là là tựa game nhập vai chặt chém kinh điển xoay quanh cuộc chiến của những vị thần và ác ma với bối cảnh chơi chính ở Tây Âu. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành hậu duệ của các vị thần và thực hiện nhiệm vụ đi tìm bí ẩn của binh đoàn quỷ dữ Viêm Ma. Game tích hợp đồ họa 3D đỉnh cao cùng những hiệu ứng âm thanh hình ảnh mượt mà rất cuốn hút, chắc chắn sẽ hấp dẫn những người chơi khó tính nhất.

advertisements





Đại Chiến PK mang đên một đấu trường thi đấu rộng lớn với sức chứa lên đến 5000 người cùng  lúc và người chơi chính là một sát thủ trong đấu trường này. Nghĩa là bạn phải trổ hết tài năng, tiêu diệ kẻ địch khi có cơ hội để không trở thành kẻ bại trận. Game cung cấp 4 chế độ là Hoà Bình, Thiện – Ác, Thách đấu, Bang Hội và người chơi có thể lựa chọn chế độ nào phù hợp với tâm trạng và thực lực của mình. Game cho phép người chơi giao dịch tự do vào thị trường đấu giá sôi động. Game Android này hứa hẹn sẽ mang lại những làn gió mới trong làng game.

 

download dai chien pk



Đại Chiến PK được thiết kế theo phong cách châu Âu với những cảnh tượng đẹp mắt, từ hùng vĩ trùng điệp đến lãng mạn nên thơ giúp người chơi mãn nhãn trong từng màn đấu.  Trong game người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật chính gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Cung thủ. Mỗi lớp nhân vật này có những ưu nhược điểm riêng nhưng đều có sự ngang bằng trong sức mạnh nhằm tạo sự công bằng cho các game thủ.

 

download dai chien pk



Game hiện có trên CH Play, nếu yêu thích, bạn có thể vào kho ứng dụng CH Play cho Android để tải về.

Đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách 3D với khung nhìn sắc nét, cách di chuyển nhân vật mượt mà. Nhà phát hành game đã tuyên bố đây là game chặt chém đỉnh cao được kế thừa từ những game onlien đặc sắc nhất hiện nay gồm MU, Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ, Diablo và Con đường tơ lụa. Chính vì thế, nếu không thử nghiệm tựa game này là bạn "không xứng đáng được tự xưng là game thủ".  Game cũng hỗ trợ trên hệ điều hành iOS, nếu bạn sở hữu điện thoại iPhone có thể tải về phiên bản Đại Chiến PK cho iPhone.

 

download dai chien pk

 

download dai chien pk



Các tính năng chính của Đại Chiến PK:

- Game chặt chém online trên Android
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Các tuyến nhân vật phong phú
- Đấu trường rộng lớn
- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Chơi game mượt mà

Cập nhật vào: 23/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại Chiến PK được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại Chiến PK và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ