EFS IMEI Backup icon download

EFS IMEI Backup Sao lưu và khôi phục IMEI của điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EFS IMEI Backup 1.5.3

Phiên bản:
1.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
1304
Size:
2.5 MB
Phát hành:
Wanam
Cập nhật:
13/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download EFS IMEI Backup 1.5.3

Nguyễn Sang

EFS IMEI Backup giúp người dùng Android tạo ra một bản sao lưu phân vùng EFS (IMEI) trên các thiết bị chạy trên nền tảng Android, bảo vệ IMEI an toàn khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra với điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ cho tất cả các phân vùng liên quan trên điện thoại với nhiều định dạng sao lưu khác nhau, được đánh giá là một trong những phương pháp sao lưu nhanh gọn nhẹ nhất cho thiết bị của bạn.

advertisements





EFS IMEI Backup có khả năng lưu lại phân vùng EFS trên điện thoại, là phân vùng chứa IMEI của thiết bị. Tất cả những người sử dụng smartphone đều hiểu được tầm quan trọng của IMEI - là một dãy mã số được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân, nếu mất IMEI đồng nghĩa với điện thoại của bạn sẽ mất sóng và không nghe gọi nhắn tin được. Ứng dụng mà chúng ta đang nói đến sẽ giúp sao lưu IMEI của điện thoại Android, dành cho các thiết bị chạy Android 3.0 trở lên.

 

download efs imei backup



EFS IMEI Backup hỗ trợ 3 định dạng của phân vùng sao lưu gồm: bản sao hình ảnh phân vùng, các hình ảnh lưu trữ bình thường và dạng nén. Ứng dụng cho phép bạn sao lưu tất cả các phân vùng EFS bao gồm efs, modem, radio... Việc sao lưu IMEI sẽ làm cho điện thoại của bạn luôn kết nối được sóng mạng. Ngoài việc sao lưu IMEI, điện thoại Android cũng cần được sao lưu nhiều dữ liệu khác đề phòng những trường hợp hỏng hóc, bạn có thể sử dụng Titanium Backup ★ root cho vấn đề này. Titanium Backup ★ root sẽ sao lưu nhiều dữ liệu khác nhau trên điện thoại và cho phép khôi phục chúng ở một thiết bị khác.

 

download efs imei backup

 


EFS IMEI Backup là ứng dụng rất cần thiết cho điện thoại Android của bạn bởi việc sao lưu IMEI cũng có nghĩa là bạn đang giữ lại những dữ liệu quan trọng nhất cho điện thoại. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download efs imei backup

 

download efs imei backup


Các tính năng chính của EFS IMEI Backup:

- Sao lưu và khôi phục IMEI của điện thoại Android
- Hỗ trợ 3 định dạng sao lưu
- Sử dụng trên Android 3.0 trở lên
- Giúp lưu giữ những dữ liệu quan trọng nhất của điện thoại
 

Cập nhật vào: 13/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EFS IMEI Backup được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EFS IMEI Backup và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ