Facebook Pages Manager cho Android icon download

Facebook Pages Manager cho Android Quản lý Fanpage Facebook

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Pages Manager cho Android 344.0.0.30.115

Phiên bản:
344.0.0.30.115
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Varies with device
Downloads:
12322
Size:
34 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
17/02/2022

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Pages Manager cho Android 344.0.0.30.115

Đỗ Thanh Hải

Facebook Pages Manager (Meta Business Suite hay Facebook Business Suite) cho Android là ứng dụng giúp bạn truy cập và quản lý các trang Fanpage trên Facebook hầu hết là những trang dành cho doanh nghiệp hoặc mục đích kinh doanh cần quảng cáo qua Facebook. Facebook Pages Manager cho Android cho phép lên lịch đăng bài, quản lý các bài đăng, xem tin nhắn, các bình luận mà bạn cần chú ý, để bạn tập trung vào những gì được cho là quan trọng nhất.

advertisements





1. Giới thiệu Facebook Pages Manager cho Android

 

Facebook Pages Manager cho Android (tên mới hiện nay là Meta Business Suite) cho phép người dùng thực hiện các hoạt động đăng bài, cập nhật ảnh, trả lời comment.... tại một nơi duy nhất rất tiện lợi. Facebook Business Suite được thiết kế để sử dụng trên thiết bị Android nên người dùng tất nhiên có thể sử dụng các cử chỉ cảm ứng dễ dàng.

 

download Facebook Business Suite

Download Facebook Business Suite, quản lý fanpage Facebook

 

Facebook Pages Manager cho Android hỗ trợ quản lý Facebook Page của mình mà không cần kết nối trực tiếp tới tài khoản Facebook cá nhân. Công cụ này cũng bao gồm cả lựa chọn để hiển thị Insights và các thông số về đăng tải.

Tham khảo Cách tạo Fanpage Facebook tại đây

 

Facebook Pages Manager cho Android giúp đỡ các admin cập nhật hiện trạng của page, thêm ảnh và lọc đăng tải không được xem nhiều thông qua ứng dụng web. Facebook Business Suite là công cụ tuyệt vời dành cho những người có page riêng hoặc quản lý nhiều page cùng lúc.

 

download Facebook Pages Manager

Tải Pages Manager, trình quản lý trang Facebook

 

Ứng dụng Facebook Pages Manager cho Android trợ giúp cho các admin quản lý các fanpage trên mạng xã hội facebook, kết nối các độc giả của mình và theo dõi các hoạt động trên nhiều Page khác nhau. Với sự hỗ trợ của tiện ích này, bạn có thể thực hiện tất các các công việc trên fanpage của mình rất tiện lợi và dễ dàng.

 

2. Các tính năng chính của Facebook Pages Manager cho Android

 

- Quản lý fanpage trên mạng xã hội facebook
- Thực hiện nhiều công việc trên một giao diện duy nhất
- Không cần kết nối tới tài khoản facebook cá nhân
- Cập nhật hiện trạng của Page

Cập nhật vào: 17/02/2022

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Pages Manager cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Pages Manager cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ