Happy Halloween Theme cho Android icon download

Happy Halloween Theme cho Android Ứng dụng hình nền Halloween trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Happy Halloween Theme cho Android 4.2.0

Phiên bản:
4.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
804
Size:
1.5MB
Phát hành:
Best Android Themes Workshop
Cập nhật:
26/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Happy Halloween Theme cho Android 4.2.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Happy Halloween Theme cho Android cung cấp cho người dùng Android những hình nền độc đáo, thay đổi giao diện của màn hình điện thoại, biến tất cả biểu tượng của các ứng dụng trên điện thoại trở thành những bàn tay ma cà rồng hết sức rùng rợn. Đây là tiện ích hình nền được thiết kế dành cho những ai đam mê cảm giác mạnh về các hình ảnh kinh dị.

advertisements





Happy Halloween Theme cho Android cung cấp những hình nền độc đáo để bạn trang trí và thay đổi cho điện thoại Android của bạn mỗi ngày, đồng thời có thể biến  tất cả biểu tượng của các ứng dụng trên điện thoại trở thành những bàn tay ma cà rồng hết sức rùng rợn. Theo đó, bạn sẽ thấy không khí Halloween tràn ngập xung quanh mình khi dùng bộ giao diện này.

download happy halloween theme cho android

Happy Halloween Theme cho Android thiết kế những hình ảnh chất lượng cao và sắc nét, hoạt động ổn định trên các thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Bên cạnh ứng dụng thay đổi giao diện Halloween, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát về chủ đề Halloween. Dịch vụ Zing Mp3 mang đến các bài hát hay nhất, mới nhất, với chất lượng tốt nhất.

download happy halloween theme cho android

Happy Halloween Theme cho Android đi kèm với ứng dụng C Launcher trên máy, do đó yêu cầu thiết bị của bạn phải cài đặt tiện ích này. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn đang cần một bộ giao diện để tận hưởng không khí Halloween thì truy cập CH Play để tải về ứng dụng này.

download happy halloween theme cho android

Các tính năng chính của Happy Halloween Theme cho Android:

- Hình nền Halloween trên Android
- Thay đổi biểu tượng cho điện thoại
- Hình nền ma cà rồng rùng rợn
- Tạo không khí Halloween cho điện thoại

Cập nhật vào: 26/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Happy Halloween Theme cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Happy Halloween Theme cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ