Halloween Night Theme cho Android icon download

Halloween Night Theme cho Android Tạo biểu tượng hình nhân búp bê trên màn hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Halloween Night Theme cho Android 4.1.1

Phiên bản:
4.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
1085
Size:
1.7 MB
Phát hành:
Best Themes Workshop
Cập nhật:
26/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Halloween Night Theme cho Android 4.1.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng giao diện Halloween Night Theme cho Android mang đến cho người dùng Android một phong cách mới cho thiết bị của mình nhờ giao diện Halloween cực chất. Để tô điểm cho màn hình điện thoại chút không khí trong ngày lễ Halloween thì ứng dụng này sẽ giúp bạn được nhiều điều, tuy nhiên lưu ý cho bạn là nếu dùng lâu nó sẽ khá ám ảnh.

advertisements





Halloween Night Theme cho Android là bộ ứng dụng hình nền độc đáo dành cho các thiết bị Android của bạn, mang không khí Halloween tràn ngập xung quanh bạn. Với bộ giao diện này, các biểu tượng ứng dụng sẽ được thiết kế lại nhỏ nhắn và cực kì dễ thương. Bạn sẽ không thấy sự rùng rợn kinh dị nữa mà thay vào đó là sự đáng yêu qua các icon cho từng ứng dụng.

download halloween night theme cho android

Halloween Night Theme cho Android là sự lựa chọn rất hấp dẫn dành cho những ai đang muốn thay đổi giao diện cho điện thoại và chào đón lễ hội Halloween đang đến gần. Thay vì sử dụng những hình ảnh đẹp mắt được chụp từ Camera360 như ngày thường, hãy để bộ giao diện này thay thế trên màn hình của bạn trong những ngày lễ Halloween. Thông thường, những hình ảnh chân dung được chụp từ Camera360 sẽ được sử dụng làm hình nền trên thiết bị của bạn nhở vẻ đẹp lung linh hoàn hảo.

download halloween night theme cho android

Halloween Night Theme cho Android thiết kế các hình nền khá tinh tế và khéo léo, giúp bạn thay đổi bộ mật cho thiết bị của mình. Bên cạnh ứng dụng thay đổi giao diện Halloween, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát về chủ đề Halloween. Dịch vụ Zing Mp3 mang đến các bài hát hay nhất, mới nhất, với chất lượng tốt nhất.

download halloween night theme cho android

Các tính năng chính của Halloween Night Theme cho Android:

- Giao diện hình nhân búp bê cho điện thoại
- Các hình ảnh biểu tượng nhỏ xinh và đáng yêu
- Tạo không khí Halloween ám ảnh cho điện thoại
- Hình ảnh được tiết kế tinh tế và tỉ mỉ

Cập nhật vào: 26/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Halloween Night Theme cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Halloween Night Theme cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ