Night Screen cho Android icon download

Night Screen cho Android Tùy chỉnh độ sáng màn hình Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Night Screen cho Android 9.0

Phiên bản:
9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
1077
Size:
2 MB
Phát hành:
Arrows app
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Night Screen cho Android 9.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng giúp Night Screen cho Android giúp bạn điều chỉnh độ sáng màn hình điện thoại xuống mức phù hợp với mắt nhìn của bạn khi sử dụng thiết bị Android trong các điều kiện khác nhau. Công cụ này rất thích hợp cho những ai hay sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ đôi mắt cũng như tiết kiệm pin cho thiết bị.

advertisements





Night Screen cho Android sẽ tự động cài đặt độ sáng màn hình Android về mức tối thiểu khi bạn sử dụng điện thoại vào ban đêm, không cần nhiều ánh sáng. Đồng thời, sau khi bạn thoát ứng dụng, độ sáng mặc định sẽ được khôi phục lại như ban đầu.

 

download night screen cho android



Night Screen cho Android cung cấp bộ lọc ánh sáng xanh để bạn có giấc ngủ ngon hơn, và còn một số bộ lọc khác cho bạn lựa chọn phù hợp với tầm mắt nhìn của mình. Ứng dụng có thể tự động bật tắt theo hẹn giờ, do đó bạn không phải sử dụng các thao tác thủ công. Ví dụ như bạn thường truy cập Facebook vào 10h đêm, bạn có thể hẹn giờ cho công cụ hoạt động lúc đó để giảm độ sáng màn hình khi xem Facebook, bảo vệ đôi mắt của mình.

 

download night screen cho android



Night Screen cho Android phù hợp khi sử dụng điện thoại để chơi game, đọc sách, duyệt mạng xã hội, làm việc, lướt web....Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm pin cho thiết bị của mình. Chẳng hạn khi bạn chơi game Minecraft nổi tiếng trên điện thoại, nếu bạn để độ sáng lớn sẽ rất nhanh hao pin. Do vậy muốn tận hưởng game Minecraft trọn vẹn hơn thì bạn phải giảm độ sáng của thiết bị.

 

download night screen cho android



Các tính năng chính của Night Screen cho Android:

- Tùy chỉnh độ sáng màn hình
- Sử dụng các bộ lọc khác nhau
- Tự động hẹn giờ khởi động
- Bảo vệ đôi mắt
- Tiết kiệm pin cho điện thoại

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Night Screen cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Night Screen cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ