Heart Star cho Android icon download

Heart Star cho Android Game giải đố đi bàn vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Heart Star cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
920
Size:
12 MB
Phát hành:
Adventure Islands
Cập nhật:
04/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Heart Star cho Android 1.2

Trần Văn Việt

Heart Star cho Android là một tựa game giải đố dạng platformer với giao diện cực kỳ đáng yêu và vui nhộn. Trong game bạn sẽ phải giúp hai người bạn nhỏ vượt qua những trở ngại ở mỗi màn chơi thông qua hai thế giới song song, trong đó nhân vật nữ màu hồng và nam là xanh da trời.

advertisements





Heart Star cho Android có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn, bạn sẽ giúp đỡ hai nhân vật là bạn gái màu hồng và bạn trai màu xanh da trời tiến tới đích là ngọn đuốc vàng an toàn. Đặc biệt, trong game Android này, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật chỉ bằng một phím bấm ảo trên màn hình.

 

download heart star cho android

Heart Star cho Android gắn khả năng cho nhân vật màu hồng chỉ có có thể đứng trên những mô hình màu hồng hoặc tím trong khi nhân vật còn lại chỉ có thể là màu xanh hoặc tím. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download heart star cho android

Heart Star cho Android yêu cầu bạn phải thật khéo léo khi điều khiển 2 nhân vật, bởi chỉ cần đi sai đường thôi là bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Ứng dụng hiện có trên CH Play, game đặc biệt thích hợp cho các bạn gái, nếu bạn yêu thích có thể truy cập CH Play ngay bây giờ để tải về.

 

download heart star cho android

download heart star cho android

Các tính năng chính của Heart Star cho Android:

- Game giải đố đi bàn vui nhộn
- Điều khiển hai nhân vật màu hồng và màu xanh
- Mỗi nhân vật có những khả năng riêng
- Đồ họa và nhạc nền ấn tượng

Cập nhật vào: 04/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Heart Star cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Heart Star cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ