Hello Caller ID & Blocking cho android icon download

Hello Caller ID & Blocking cho android Chặn các cuộc gọi không mong muốn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hello Caller ID & Blocking cho android 1.12

Phiên bản:
1.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1937
Size:
2,3M
Phát hành:
Allvins
Cập nhật:
08/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Hello Caller ID & Blocking cho android 1.12

Hoàng Gia Bách

Hello — Caller ID & Blocking cho android là ứng dụng quay số trên Android với khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn gây phiền nhiễu cho mình, đồng thời cũng hiển thị thông tin người gọi kèm theo. Tiện ích này kết nối chặt chẽ với mạng xã hội Facebook, giúp bạn tìm kiếm các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng hơn.

advertisements





Hello — Caller ID & Blocking cho android sẽ khó những số liên lạc thường xuyên quấy nhiễu bạn, ngăn không cho điện thoại đổ chuông. Bạn có thể xem thông tin người gọi với điều kiện những thông tin này được chia sẻ trên Facebook, đồng thời có thể tìm và gọi điện cho các doanh nghiệp nhanh chóng hơn. Một ứng dụng chặn cuộc gọi trên Android bạn nên tải đó là Call Filter
 
 
 
 
Hello — Caller ID & Blocking cho android đưa ra gợi ý cho người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí qua Wi-Fi bằng Facebook Messenger. Hiện ứng dụng chỉ mới hỗ trợ ở 3 quốc gia gồm Mỹ, Brazil, và Nigeria nhưng tương lai sẽ phát triển mở rộng hơn.
 
 
Tính năng chính của  Hello — Caller ID & Blocking cho android:
- Chặn các số điện thoại không mong muốn
- Hiển thị thông tin người dùng
- Gợi ý thực hiện cuộc gọi qua Wi-Fi bằng Facebook Messenger

Cập nhật vào: 08/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hello Caller ID & Blocking cho android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hello Caller ID & Blocking cho android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Call Filter

    Chặn cuộc gọi trên thiết bị Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ