LED Blinker cho Android icon download

LED Blinker cho Android Thay đổi màu đèn LED thông báo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LED Blinker cho Android 6.14.0

Phiên bản:
6.14.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1593
Size:
100 KB
Phát hành:
Mario Ostwald
Cập nhật:
10/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download LED Blinker cho Android 6.14.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng LED Blinker cho Android cho phép người dùng thay đổi màu sắc đèn LED trên thiết bị cầm tay Android, để bạn không cảm thấy nhàm chán khi chỉ nhìn thấy một màu đèn LED duy nhất. Tiện ích này hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc đèn LED trong RGB, điều chỉnh độ sáng của đèn với một vài thao tác đơn giản nhất.

advertisements





LED Blinker cho Android cho phép bạn điều chỉnh độ sáng đèn LED thông qua một thanh trượt phần trăm hay sử dụng màn hình của điện thoại như một đèn LED giả. Hầu hết các thiết bị Android hiện nay đều đều được trang bị đèn LED ở mặt trước và nó sẽ phát sáng khi có thông báo. Với công cụ này bạn sẽ tùy chỉnh đèn LED phát sáng các màu sắc mà bạn thích.

 

download led blinker cho android

LED Blinker cho Android sẽ biến màn hình của điện thoại như một đèn LED giả, thiết lập tỷ lệ chớp mắt hay lặp lại các âm thanh cũng như độ rung của các thông báo. Chẳng hạn nếu bạn thường xuyên có các thông báo từ Zalo thì bạn có thể thiết lập chỉ có báo rung hay báo Zalo bằng cách lặp lại các chớp đèn.

 

download led blinker cho android

LED Blinker cho Android còn giúp cảnh báo bạn những tin rác hay nhưng quảng cáo được gửi đến điện thoại của bạn. Ứng dụng này hiện có trên CH Play, nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android thì hãy truy cập CH Play để tải về ngay bây giờ.

download led blinker cho android

download led blinker cho android

Các tính năng chính của LED Blinker cho Android:

- Thay đổi màu sắc của đèn LED thông báo cho Android
- Điều chỉnh độ sáng của đèn
- Thiếp lập tỷ lệ chớp đèn
- Cảnh báo các tin rác

Cập nhật vào: 10/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LED Blinker cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LED Blinker cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ