Les Misérables: Jean Valjean  icon download

Les Misérables: Jean Valjean Game chiến tranh nổi dậy trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Les Misérables: Jean Valjean 1.045

Phiên bản:
1.045
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2906
Size:
695M
Phát hành:
Anuman
Cập nhật:
22/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Les Misérables: Jean Valjean 1.045

Thuy le

Bước vào sabots của Les Misérables 'anh hùng Jean Valjean và khám phá cảnh quan trọng của cuốn tiểu thuyết. Giữ lời hứa của Fantine và Cosette đã ghi nhớ trong khi thoát khỏi nanh vuốt của Javert. Tham gia vào cuộc nổi dậy trên Rue St Denis và giúp Marius và Gavroche trên hàng rào chắn. Đây là một trong những game tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy, với một lối chơi cực kỳ phát triển, đối thoại cũng tưởng tượng và đồ họa tuyệt vời

advertisements





Khám phá những câu chuyện của Jean Valjean, người anh hùng của cuốn tiểu thuyết "Les Misérables"!
Trò chơi này là một sự thích nghi miễn phí của cuốn tiểu thuyết 'Les Misérables', được viết bởi Victor Hugo vào năm 1862.
Năm 1815, Jean Valjean được giải thoát khỏi lao tù, và là một kẻ bị ruồng bỏ đầy lòng hận thù và một cảm giác của sự bất công. Ông ta ăn cắp bạc từ Monseigneur Bienvenu, người đã cung cấp cho ông thức ăn và nơi trú ẩn. Tuy nhiên, sự hào phóng của giám mục dạy cho anh những gì đạo đức và liêm chính là. Khi Jean Valjean đến ở Montreuil-sur-Mer, anh trở thành Monsieur Madeleine, thị trưởng thị trấn. Anh gặp Fantine, và hứa hẹn của mình để cứu Cosette từ các ly hợp của Thénardiers.
 
tai Les Misérables: Jean Valjean cho Android
 
'Les Misérables' là một trong những kiệt tác văn học nổi tiếng nhất và đã được điều chỉnh cho bộ phim nhiều lần. Nó bây giờ là có sẵn như là một cuộc phiêu lưu và đối tượng ẩn trò chơi, với đồ họa chi tiết. Bạn sẽ chơi Jean Valjean trong thế kỷ 19 Paris.
Khám phá những cảnh huyền thoại của cuốn tiểu thuyết, giữ lời hứa của Fantine bằng cách tiết kiệm Cosette từ Thénardiers, thoát khỏi cuộc săn người của Javert, là một phần của các cuộc nổi dậy tại các rào chắn bằng cách giúp Marius và Gavroche, và kinh nghiệm nhiều xoắn và biến khác.
 
download Les Misérables: Jean Valjean cho Android
 
- Gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết
- Hãy là một phần của các cuộc nổi dậy ở Rue Saint Denis
- cảnh đối tượng ẩn tuyệt vời
- Thu thập các đối tượng chính để tương tác với môi trường của bạn
- cảnh độ sắc nét
- khu vực tương tác Animated
- Mini trò chơi và một số câu đố để giải quyết

Cập nhật vào: 22/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Les Misérables: Jean Valjean được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Les Misérables: Jean Valjean và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ