Lines 98 icon download

Lines 98 Game xếp bóng cổ điển Line 98 trên điện thoại

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lines 98 1.0.28

Phiên bản:
1.0.28
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
4
Size:
4.5MB
Phát hành:
Brian Duong
Cập nhật:
17/03/2020

Đánh giáChém Gió

Download Lines 98 1.0.28

Trần Minh Quân

Game Lines 98 kinh điển trên máy tính nay đã có trên điện thoại, cùng chơi, trải nghiệm và nhớ về ký ức một thời với thể loại game xếp bóng cổ điển này nhé

advertisements





1. Giới thiệu chung về game Lines 98

Lines 98 là một game trí tuệ thú vị và hấp dẫn mà ở đó sẽ bạn cần phải xây dựng các đường bóng cùng màu từ những quả bóng nhiều màu sắc theo chiến thuật của bạn nếu muốn giành được điểm số cao. Bạn có thể tải game Lines 98 từ cửa hàng Google Play và chơi trên máy tính, smartphone và máy tính bảng của mình. Với kích thước ứng dụng khá nhỏ, bạn sẽ không lo Lines 98 chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị của mình, ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của thiết bị.

Download Lines 98

Download Lines 98 - Game xếp bỏng cổ điển cho Android 

Là một game giải trí vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản, Lines 98 sẽ giúp người chơi rèn luyện được khả năng tính toán nhanh nhạy cũng như suy nghĩ logic. Do vậy, game này phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, đặc biệt là cánh dân "văn phòng".

2. Hướng dẫn cách chơi game Lines 98

Mục tiêu của bạn khi chơi Lines 98 là ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách xếp các quả bóng cùng màu trên một đường ngang, dọc hoặc chéo. Số lượng bóng tối thiểu có thể gúp bạn ghi điểm là 5. Bạn càng xếp được nhiều quả bóng cùng màu trong cùng một dòng, bạn càng nhận được nhiều điểm.

Nghe thì có vẻ mục tiêu đơn giản nhưng để thực hiện tốt thì lại không hề dễ dàng nên bạn cần phải có chiến lược, suy nghĩ nhanh, tư duy logic để có thể sắp xếp được các quả bóng thật nhanh. Không chỉ vậy, còn có thử thách mà người chơi cần phải vượt qua đó là áp lực thời gian. Theo đó, mỗi lần bạn chọn bóng và di chuyển nó đến vị trí khác (hình vuông trống trên bàn chơi) thì sẽ có 3 quả bóng khác tự động xuất hiện ở các hình vuông trống khác. Nếu không nhanh trí để ghi thật nhiều điểm trước khi các quả bóng lấp đầy bàn chơi thì bạn sẽ không còn cơ hội để ghi điểm nữa. Đây được xem là thử thách lớn khiến bạn khó xếp ít nhất 5 quả bóng gần nhau và ghi điểm. Do vậy, khi chơi hãy quan sát và suy nghĩ thật kỹ với mỗi đường đi nước bước của mình bạn nhé!

Tải Lines 98

Tải Lines 98 - Game xếp bóng kinh điển phiên bản mobile

3. Những điểm nổi bật của Lines 98

Với game Lines 98, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với một thể loại game classic trong thế giới hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ thực sự thích thú với game này vì những điểm ưu việt của nó.

Đồ hoạ đẹp và hiệu ứng âm thanh chất lượng

Sau khi download và khởi chạy Lines 98, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với thế giới đồ hoạ đẹp của nó. Một bàn cờ ô vuông với các quả bóng nhiều màu sắc sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào một nhà bóng thật của trẻ em ở ngoài đời. Bên cạnh đó, trong game cũng có các hiệu ứng âm thanh để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi.

Giao diện thân thiện với người dùng

Lines 98 có giao diện người dùng khá trực quan và đơn giản với các tính năng và hướng dẫn dễ hiểu để mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng chơi game. Ngoài ra, Lines 98 hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt nên bạn có thể chọn loại ngôn ngữ dễ hiểu và phù hợp với bạn nhất.

Linh hoạt khi chơi

So với nhiều game xếp bóng đang phát hành trên mạng, Lines 98 được đánh giá là game có luật chơi khá linh hoạt. Theo đó, Lines 98 cho phép người chơi hoàn tác nước di chuyển của mình. Đây cũng được xem là tạo cơ hội để người chơi có thể tư duy nhiều hơn và giành nhiều điểm hơn.

Dễ dàng chia sẻ thành tích

Bạn có thể dễ dàng so sánh thành tích của mình với những người chơi khác và thậm chí là chia sẻ thành tích của mình để khoe với bạn bè với tính năng chia sẻ trong game Lines 98.

Tự động lưu trò chơi để tiếp tục chơi

Download ứng dụng Lines 98 qua Mã QR Code

download lines 98

Cập nhật vào: 17/03/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lines 98 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lines 98 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ