lollicam for Messenger cho Android icon download

lollicam for Messenger cho Android Chế video vui nhộn để gửi cho bạn bè

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

lollicam for Messenger cho Android 1.51

Phiên bản:
1.51
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1857
Size:
33 MB
Phát hành:
seerslab
Cập nhật:
03/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download lollicam for Messenger cho Android 1.51

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng lollicam for Messenger cho Android hỗ trợ người dùng chụp ảnh hay quay các video ngắn mang phong cách hài hước và chèn các hình dán hay hiệu ứng để chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hỗ trợ gửi các video tới bạn bè trên Facebook của người dùng thông qua ứng dụng Messenger.

advertisements





lollicam for Messenger cho Android hỗ trợ quay các video bằng cả camera trước và sau của thiết bị Android, có thể đếm ngược thời gian để quay. Trong khi quay, bạn có thể sử dụng chế độ Beauty Mode để chỉnh sửa khuôn mặt của mình như làm sáng da, làm mặt thon gọn, chèn Beauty Mode. Bạn cũng được chọn tốc độ cho video như bình thường và 2x, 3x, 4x.

 

download lollicam for messenger cho android



lollicam for Messenger cho Android giúp chia sẻ ngay các video được quay và chỉnh sửa lên mạng xã hội Facebook qua tài khoản Facebook Messenger. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhận được lượng like và bình luận liên tục của bạn bè trên Facebook dành cho các sản phẩm video độc đáo của mình.

 

download lollicam for messenger cho android



Ưu điểm của lollicam for Messenger cho Android là sở hữu kho hình dán sticker phong phú và ngộ nghĩnh để bạn thêm vào video như nón, kính râm, mặt trăng, tai thỏ, trái tim, bàn tay che mắt, nón...Bạn tham khảo ứng dụng Camera360 để tạo những bức ảnh tự sướng đẹp mắt. Công cụ Camera360 cũng mang đến nhiều hiệu ứng hình ảnh sinh động.

 

 

download lollicam for messenger cho android

download lollicam for messenger cho android

 


Các tính năng chính của lollicam for Messenger cho Android:

- Quay video hài hước trên Android
- Thêm hiệu ứng, hình dán cho video
- Chia sẻ video lên Facebook qua tài khoản Facebook Messenger
- Kho hình dán phong phú

Cập nhật vào: 03/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng lollicam for Messenger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải lollicam for Messenger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ