MSQRD cho Android icon download

MSQRD cho Android Chế ảnh, video hài hước cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MSQRD cho Android 1.8.1

Phiên bản:
1.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
748
Size:
34 MB
Phát hành:
MSQRD App
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download MSQRD cho Android 1.8.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng MSQRD cho Android cho phép người dùng Android tạo ra những ảnh ghép tự sướng theo phong cách hài hước và vui nhộn để trêu chọc bạn bè, tạo niềm vui khi trò chuyện. Công cụ này cung cấp cho người dùng một loạt các hiệu ứng ngộ nghĩnh để áp dụng cho ảnh, cùng với nhiều khuôn mặt khác nhau để ghép vào ảnh.

advertisements





MSQRD cho Android nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng Android trên toàn thế giới và trở thành ứng dụng gây sốt tại hơn 100 quốc gia. Với công cụ độc đáo này, bạn có thể quay các video ngắn hoặc chụp các bức ảnh hài hước, sau đó ghép chúng lại với nhau để gửi cho bạn bè.

 

download msqrd cho android



MSQRD cho Android có thể biến khuôn mặt bạn trở thành những người nổi tiếng như Joker, Leonardo Dicaprio, Harry Potter, Barrack Obama, thậm chí là giống mặt của một con vật nào đó. Bạn có thể kết hợp với ứng dụng Camera360 để chụp ảnh và tạo ảnh hài hước, tuy nhiên Camera360 chủ yếu để làm đẹp cho các bạn gái.

 

download msqrd cho android



MSQRD cho Android tích hợp đá dạng các bộ lọc hiệu ứng với khuôn mặt hài hước để ghép vào ảnh. Các hình ảnh sau khi được lắp ghép, chỉnh sửa có thể chia sẻ lên Facebook, Instagram hoặc lưu vào thiết bị. Thường thì việc tải ảnh lên Facebook được nhiều người lựa chọn hơn.

 

download msqrd cho android

 

download msqrd cho android



Các tính năng chính của MSQRD cho Android:

- Chế ảnh, video hài hước
- Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng ngộ nghĩnh
- Biến ảnh thành nhiều khuôn mặt khác nhau
- Tạo ảnh giống mặt động vật
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MSQRD cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MSQRD cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ