Stickered for Messenger cho Android icon download

Stickered for Messenger cho Android Chỉnh sửa ảnh bằng stricker ngộ nghĩnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stickered for Messenger cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2107
Size:
45 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
26/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Stickered for Messenger cho Android 1.1

Thuy le

Ứng dụng Stickered for Messenger cho Android hỗ trợ cho người dùng Android chỉnh sửa ảnh bằng thư viên Sticker miễn phí và cực kỳ phong phú. Tiện ích này hướng đến đối tượng thường xuyên sử dụng Facebook Messenger cũng như chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp trước khi chia sẻ với bạn bè. Sau khi chỉnh sửa bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Instagram hoặc Facebook.

advertisements





Stickered for Messenger cho Android mang đến cho người dùng Android kho Sticker vui nhộn như biểu tượng Meep, biểu tượng thích, bánh bao, koko,... để bạn thêm vào các hình ảnh của mình. Bạn có thể lựa chọn số lượng stricker tùy ý để áp dụng cho hình ảnh, chọn các hình ảnh trực tiếp từ thư viện của thiết bị.

 

download stickered for messenger cho android

Stickered for Messenger cho Android hỗ trợ tùy biến các nhãn dán trên hình ảnh như thay đổi kích cỡ, xoay, di chuyển tới vị trí bất kỳ... để bạn có được những hình ảnh như ý muốn. Những hình ảnh sau khi chỉnh sửa được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hoặc Instagram, trong đó Facebook là ứng dụng được sử dụng nhiều hơn.

 

download stickered for messenger cho android

Stickered for Messenger cho Android còn giúp bạn thêm chú thích vào ảnh, xem các gói sticker theo tên, tác giả, mô tả. Bạn có thể tham khảo ứng dụng chụp ảnh Camera360 được các bạn trẻ yêu thích hiện nay nhờ khả năng tạo ảnh vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt Camera360 có kho hiệu ứng vô cùng phong phú để các bạn gái làm đẹp cho khuôn mặt của mình.

 

download stickered for messenger cho android

download stickered for messenger cho android

Các tính năng chính của Stickered for Messenger cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh bằng các stricker ngộ nghĩnh
- Tùy biến kích thước, vị trí nhãn dãn
- Thêm chú thích cho ảnh
- Kho stricker vô cùng phong phú
- Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 26/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stickered for Messenger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stickered for Messenger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ