MoodTools Depression Aid  icon download

MoodTools Depression Aid Hỗ trợ phục hồi tâm lý

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MoodTools Depression Aid 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1407
Size:
4,9M
Phát hành:
MoodTools
Cập nhật:
04/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download MoodTools Depression Aid 2.2

Trần Văn Việt

MoodTools Depression Aid cho Android là ứng dụng dành cho những người luôn có những bất ổn về tâm lý, với ứng dụng này bạn sẽ cải thiện tình hình tâm lý của mình hoặc của bạn thân một cách tích cực

advertisements





Nếu bạn đang cảm thấy buồn, lo lắng, hoặc chán nản, nâng tâm trạng của bạn với MoodTools! MoodTools được thiết kế để giúp bạn trầm cảm chống và giảm nhẹ tâm trạng tiêu cực của bạn, giúp bạn trên con đường của bạn để phục hồi.
MoodTools chứa các công cụ nghiên cứu hỗ trợ khác nhau. Chúng bao gồm:
 
Nghĩ Diary - Cải thiện tâm trạng của bạn bằng cách phân tích suy nghĩ của bạn và xác định lối suy nghĩ tiêu cực / méo dựa trên nguyên tắc từ Nhận thức trị liệu. Nếu bạn cần một ứng dụng hỗ trợ bán hàng doanh nghiệp hãy tải DMS.ONE
 
 
 
 
Hoạt động - Giành lại năng lượng của bạn bằng cách thực hiện các hoạt động tiếp thêm sinh lực và theo dõi tâm trạng của bạn trước và sau, dựa trên Behavioral Therapy Activation
 
Kế hoạch an toàn - Phát triển một kế hoạch an toàn tự sát để giữ cho bạn an toàn và sử dụng các nguồn lực khẩn cấp trong một cuộc khủng hoảng tự tử
 
Thông tin - Đọc thông tin, hướng dẫn tự lực, và tìm sự giúp đỡ với nguồn internet
 
Test - Đi PHQ-9 trầm cảm câu hỏi và theo dõi mức độ triệu chứng của bạn theo thời gian
 
Video - Khám phá các video YouTube hữu ích mà có thể cải thiện tâm trạng và hành vi của bạn, từ thiền định hướng dẫn để soi sáng cuộc đàm phán TED.
 
 
 
MoodTools được thiết kế với sự hợp tác với nhiều chuyên gia sức khỏe tâm thần. MoodTools là miễn phí, không chứa quảng cáo, và là một liên hoàn toàn phi lợi nhuận nhằm mục đích giúp những người bị trầm cảm lâm sàng. Cảm ơn bạn đã ủng hộ những nỗ lực của chúng tôi với xếp hạng và đánh giá tích cực của bạn. Xin vui lòng gửi bất kỳ yêu cầu, câu hỏi hoặc phản hồi qua email để [email protected] và chúng tôi sẽ được đảm bảo để đáp ứng với mỗi một.
 
Disclaimer: ứng dụng sức khỏe tâm thần này không dùng để thay thế cho điều trị cũng không phải bất kỳ loại can thiệp y tế. Điều trị, bởi đến nay, cách tốt nhất để vượt qua bệnh trầm cảm hoặc các bệnh tâm thần khác. Điều trị và thuốc chống trầm cảm đã được chứng minh là có hiệu quả điều trị bệnh trầm cảm và lo âu. Ứng dụng này sẽ chỉ giúp bạn trên con đường của bạn để phục hồi từ trầm cảm hoặc lo âu. Ngoài ra, nếu bạn đang không ở trong điều trị, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu của bạn hoặc sử dụng ứng dụng này để tìm nguồn tài nguyên có thể kết nối bạn để điều trị.
 
Trong khi MoodTools được thiết kế như một ứng dụng sức khỏe tinh thần tự lực để giúp đỡ những người bị trầm cảm lâm sàng, nó cũng có thể giúp những người không có bệnh tâm thần hoặc những người bị rối loạn tâm thần khác / bệnh tâm thần như lo âu, rối loạn stress sau chấn thương (PTSD) , rối loạn lưỡng cực, trầm cảm theo mùa, dysthymia, rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), rối loạn hoảng sợ, rối loạn lo âu, hay tâm thần phân liệt.

Cập nhật vào: 04/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoodTools Depression Aid được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoodTools Depression Aid và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ