My Paints icon download

My Paints Công cụ vẽ tranh miễn phí cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Paints 2.5.5

Phiên bản:
2.5.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1382
Size:
4.2 MB
Phát hành:
Zafa
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Paints 2.5.5

Thuy le

My Paints là công vụ vẽ tranh miễn phí trên thiết bị Android với nhiều dụng cụ sử dụng để tạo ra các bức vẽ theo nhiều phong cách khác nhau, người dùng có thể thoải mái sáng tạo bằng những nét vẽ tự do hoặc lựa chọn vẽ hình vuông, hình tròn, tạo ra các đường sóng nhiều màu sắc và sự phối hợp màu sắc với bộ màu được pha trộn theo ý muốn của bạn.

advertisements





My Paints cung cấp hơn 30 bộ cọ vẽ khác nhau, lựa chọn bút vẽ hoặc nét vẽ to hoặc nhỏ tùy theo ý của người sử dụng bên cạnh đó chương trình còn cung cấp các lựa chọn khác như bút tẩy, các nút quay lại hoặc tiếp theo để trở lại bước đã vẽ trước đó, hoặc khả năng chỉnh sửa hình ảnh có sẵn.

 

download my paints

 

 

My Paints cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt để trang trí cho bức vẽ như bạn có thể tạo ra những bông tuyết đẹp mắt, vẽ hình người tuyết vào một hình ảnh có sẵn của bạn, đối với những người mới học vẽ hoặc trẻ em thì My Paints chính là nơi sáng tạo thoải mái và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng Android này rất thích hợp với những người cần một công cụ dạy và học vẽ đơn giản.

 

download my paints

 

Sau khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình người dùng có thể chia sẻ nó với bạn bè thông qua Facebook, Picasa, DropBox, Gmail trực tiếp trên ứng dụng bằng nút chia sẻ hoặc lưu tác phẩm của mình về thiết bị điện thoại. Hiện mạng xã hội Facebook đang trở thành nơi được chia sẻ nhiều nhất, đặc biệt thuận tiện cho điện thoại Android.

 

 

download my paints

 

Một số ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại khác bạn có thể tham khảo như Spray Painter, 365 Coloring For iOS, Wall Graffiti Free for iPad, Fresh Paint for Windows Phone...Trong đó, các ứng dụng Spray Painter, Wall Graffiti Free for iPad giúp tạo các bức vẽ Graffiti dễ dàng nhưng tuyệt đẹp, 365 Coloring For iOS cung cấp hệ thống màu sắc phong phú để tạo tranh vẽ sống động.

 

 

download my paints

 

 

download my paints

 

Những tính năng chính của My Paints:

 

- Cung cấp các công cụ vẽ đẹp mắt

- Nhiều màu sắc được phối hợp ngẫu nhiên

- Chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội

- Sử dụng bút tẩy hoặc nút quay lại nếu muốn xóa nét vừa vẽ

 

 

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Paints được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Paints và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ