LayerPaint icon download

LayerPaint Tạo bản vẽ phác thảo cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LayerPaint khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
997
Size:
123 KB
Phát hành:
nattou.org
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download LayerPaint khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

LayerPaint được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị Android với khả năng biến màn hình điện thoại trở thành một tờ giấy vẽ, sử dụng ngón tay hoặc chiếc bút sử dụng với màn hình cảm ứng tạo ra các bức họa như được vẽ trên giấy, bạn sẽ không cần mua bộ cọ vẽ và các màu vẽ mà vẫn có thể tạo ra được những bức vẽ đẹp bằng công nghệ và kỹ thuật pha màu đặc sắc.

advertisements





LayerPaint như một ứng dụng vẽ, chỉnh sửa hình ảnh đa năng bằng những công cụ vẽ khác nhau, giao diện của ứng dụng khá đơn giản với thanh công cụ được xuất hiện trôi nổi trên cửa sổ của ứng dụng, giúp người dùng có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào, bên cạnh đó việc tùy chỉnh lựa chọn bút vẽ, độ lớn của nét vẽ hoặc pha trộn màu sắc được thực hiện dễ dàng. Những thao tác này đều được hỗ trợ tốt trên màn hình cảm ứng Android hoặc bạn có thể sử dụng bút cảm ứng dành riêng cho điện thoại Android.

 

download layerpaint

 

 

Nếu bạn trót vẽ sai một nét nào đó hoặc nhiều nét vẽ công cụ quay trở lại trong LayerPaint giúp bạn trở lại các bước vẽ trước đó dễ dàng, bạn có thể lựa chọn các chức năng như cắt, sao chép, hoặc dán một đối tượng nào đó trong bức vẽ của bạn. Chức năng Undo này đều có thể tìm thấy trên nhiều ứng dụng vẽ tranh cho Android như Abstract Paint hoặc Graffiti Maker. Tải và thử nghiệm Graffiti Maker để sáng tạo nên các bức hình graffiti mang phong cách của bạn.

 

download layerpaint

 

 

LayerPaint cho phép di chuyển nét vẽ của bạn trong cửa sổ chương trình, với các tính năng của ứng dụng người dùng có thể sử dụng để tạo ra các bản vẽ đẹp mắt, mang tính giải trí và thư giãn cao. Tương tự với LayerPaint, bạn cũng có thể xem thêm các ứng dụng tương tự khác như Abstract Paint, Infinite Painter, Spray Painter... Đây đều là những ứng dụng khá nổi tiếng trên Android, trong đó Abstract Paint giúp bạn vẽ những hình ảnh trừu tượng với những màu sắc bắt mắt.

 

download layerpaint

 

 

 

download layerpaint

 

download layerpaint

 

Những tính năng chính của LayerPaint:

 

- Tạo bản vẽ phác thảo cho Android

- Sử dụng nhiều công cụ vẽ khác nhau

- Tùy chỉnh, quay lại các bước vẽ

- Di chuyển các nét vẽ trong hình ảnh

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LayerPaint được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LayerPaint và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ