Clover Paint icon download

Clover Paint Vẽ phác thảo trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clover Paint 1.24.28

Phiên bản:
1.24.28
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
241
Size:
6.5MB
Phát hành:
FAREAST Inc
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clover Paint 1.24.28

Nguyễn Thuý Thanh

Clover Paint là công cụ vẽ chất lượng cao với khả năng tạo ra nhiều bức vẽ phác họa đẹp mắt bằng việc sử dụng nhiều công cụ vẽ khác nhau, ứng dụng giúp người dùng có thể tự do sáng tạo, thể hiện ý tưởng của mình qua những nét vẽ mà không cần mua bộ công cụ vẽ tranh trên giấy.

advertisements





Clover Paint dành cho Android cần trả phí để sử dụng nó, tuy nhiên những tính năng của ứng dụng không hề làm bạn thất vọng với nhiều hiệu ứng, người dùng có thể tùy chỉnh kích thước của mặt vẽ, lựa chọn kích hoạt bút vẽ hoặc sử dụng ngón tay để tạo ra hình ảnh, ngoài ra để có thể chỉnh sửa và tạo ra những hình ảnh đẹp Clover Paint cho phép lưu định dạng hình ảnh ở file PSD sử dụng chỉnh sửa trong ứng dụng photoshop.

 

download clover paint

 

 

Clover Paint hỗ trợ sử dụng các phím nóng để thực hiện thao tác nhanh chóng hơn, ngoài ra thanh công cụ có sẵn giúp bạn thoải mái lựa chọn các công cụ cần sử dụng, chương trình hỗ trợ thực hiện thao tác thêm bớt, cắt hoặc dán thêm một layer mới khác. Màn hình cảm ứng điện thoại Android cũng cho phép bạn sử dụng các bút vẽ dễ dàng, thuận lợi.

 

 

download clover paint

 

Hệ thống tùy chỉnh màu sắc của Clover Paint khá phong phú với sự kết hợp, pha trộn nhiều màu sắc khác nhau bên cạnh đó các hiệu ứng hình ảnh được cung cấp trong ứng dụng cũng giúp bạn chỉnh sửa và tạo ra các bản vẽ chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng vẽ tranh với đa dạng màu sắc hơn, có thể thử nghiệm ứng dụng Infinite Painter để thấy sự khác biệt, Infinite Painter mở ra hướng sáng tạo mới mẻ cho người dùng Android.

 

download clover paint

 

 

Có rất nhiều ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại để bạn tham khảo và lựa chọn như Graffiti Maker, Abstract Paint, MomentCam... Graffiti Maker giúp tạo ra những bức hình mang phong cách graffiti, Abstract Paint sẽ tạo ra những hình ảnh trừu tượng trên điện thoại cho bạn.

 

 

download clover paint

 

 

 

Những tính năng chính của Clover Paint:

 

- Vẽ phác thảo cho điện thoại Android

- Hỗ trợ nhiều công cụ vẽ khác nhau

- Sử dụng phím tắt để thao tác nhanh hơn

- Cung cấp nhiều hiệu ứng, pha trộn màu sắc

 

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clover Paint được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clover Paint và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ