Nun Attack Origins: Yuki icon download

Nun Attack Origins: Yuki Game nữ ninja tốt bụng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nun Attack Origins: Yuki 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Downloads:
1964
Size:
14.9 MB
Phát hành:
Frima Studio Inc
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nun Attack Origins: Yuki 1.0

Đỗ Thanh Hải

Nun Attack Origins: Yuki là game nói về một ngôi làng bị kẻ xấu phá hoại san bằng khiến cho bao trẻ em bị mồ côi, bạn sẽ vào nhân vật chính lf một cô gái, giải thoát cho những cậu bé mồ côi và cứu lấy ngôi làng. Bạn là một nữ ninja hãy cứu nhanh lấy lũ trẻ mồ côi trước khi có chuyện xấu xảy ra với chúng.

advertisements





Yuki, Sister of Silence, tình nhân của ẩn và Nun-thuật, để diệt trừ cái ác. Trong nhiệm vụ này để cứu các trẻ em mồ côi mất tích và trả thù cho làng, nhìn vào trong quá khứ Yuki khi cô sử dụng chết người hâm mộ chiến tranh ninja của mình để kick một số butt nghiêm trọng. Bên cạnh đó bạn hãy tải thêm các game đang hot hiện nay như Clash of Clans cho Android và Assassin Creed cho Android
 
 
 
 
Trong một thế giới mà những kẻ ác biết không có phần còn lại, bạn phải săn lùng các lực lượng của cái ác và lưu trẻ mồ côi bị bắt cóc trước khi Thiên Chúa biết những gì số phận khủng khiếp xảy đến với họ!
Trong chiến thuật hành động giải đố, khám phá nghệ thuật bí mật Yuki của Nun-thuật: slide, slice và dice! Thông qua một gameplay màn hình cảm ứng trực quan, tấn công vào kẻ thù từ trong bóng tối, slay - Ones Deep, và xây dựng lại làng, tất cả vào cuộc tìm kiếm của bạn để lưu các trẻ em mồ côi mất tích.
 
 
 
 
Các tính năng chính:
- 90 cấp độ khác nhau
- 216 trẻ mồ côi để giải cứu (xin lưu tất cả!)
- Một ngôi làng để xây dựng lại
- Một niềm vui chiến lược trò chơi one-touch
- Hành động-đóng gói, không ngừng vui vẻ!
Nun Tấn Origins đối xử với chúng ta một cái nhìn về cuộc sống của Tăng Ni Badass chúng tôi trước khi họ gia nhập Sisterhood.
Bạn có thể nắm vững nghệ thuật của Nun-justsu và đánh bại cái ác? Hãy suy nghĩ bạn đã có những gì nó cần để trả lời cuộc gọi thánh? Sau đó cố gắng im lặng Quest Yuki trước khi quá muộn cho những trẻ em mồ côi nghèo!

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nun Attack Origins: Yuki được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nun Attack Origins: Yuki và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ