Ocean Waves Live Wallpaper 66  icon download

Ocean Waves Live Wallpaper 66 Hình nền đại dương cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ocean Waves Live Wallpaper 66 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
1797
Size:
19M
Phát hành:
Andu Dun
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ocean Waves Live Wallpaper 66 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ocean Waves Live Wallpaper 66 là một ứng dụng hình nền động cho Android, cùng ngắm đại dương với sóng khổng lồ, cát trắng, những giọt nước bắn tung tóe hay những vỏ sò, vỏ ốc biển trên cát, những hình ảnh thiên nhiên vùng biển hiện hữu trên màn hình điện thoại của bạn một cách sống động. Đây đều là những hình ảnh động HD về đại dương.

advertisements





Ngắm Dương khổng lồ với sóng biển đẹp chảy ngay trên màn hình của bạn, có sóng khổng lồ bắn tung tóe trước mắt của bạn trên một bãi biển kỳ lạ với cát và vỏ sò.
Nếu bạn là một người yêu biển, điều này tuyệt vời Waves HD Dương Sống Wallpaper với những đợt sóng xanh chảy trên bãi biển kỳ lạ với cát và vỏ sò và đá lớn sẽ làm động màn hình điện thoại thông minh của bạn mỗi ngày.
Đây là một HD Live Wallpaper với sóng biển lớn màu xanh chảy qua lại ngay trên màn hình của bạn với những con sóng đại dương tuyệt vời chảy ở một nơi kỳ lạ trong một bãi biển kỳ lạ đẹp.
 
tai Ocean Waves Live Wallpaper 66 cho Android
 
 
Ocean Waves Live Wallpaper 66 với những con sóng lớn màu xanh sẽ làm động màn hình điện thoại của bạn, hình nền sống này với những con sóng sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và xoa dịu và bạn có thể tưởng tượng rằng bạn đang thực sự có vào mà bãi biển đẹp kỳ lạ.
Đây là một hình nền sống HD với một đại dương với sóng đẹp chảy, tất cả mọi thứ đang quay ở HD, do đó bạn sẽ được thưởng thức một tuyệt vời HD Dương Wallpaper với những con sóng lớn đổ vào đầm phá bãi biển tuyệt vời.
 
download Ocean Waves Live Wallpaper 66 cho Android
 
Vui lòng kiểm tra điện thoại của bạn để chắc chắn rằng 'Ocean Waves Live Wallpaper 66' hoạt động trên thiết bị của bạn.
Có những cảnh HD với sóng biển chảy trên bãi biển kỳ lạ với cát và vỏ, một hình nền sống tuyệt vời với đại dương chảy sóng lớn màu xanh của nó.
Hình nền sống này sẽ không làm chậm điện thoại của bạn bởi vì nó đã được tối ưu hóa để tiêu thụ tài nguyên thấp và cũng để không làm hao pin của bạn.

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ocean Waves Live Wallpaper 66 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ocean Waves Live Wallpaper 66 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ