Open Camera cho Android icon download

Open Camera cho Android Chụp ảnh, quay video sắc nét trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Open Camera cho Android 1.31

Phiên bản:
1.31
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1328
Size:
1.3 MB
Phát hành:
Mark Harman
Cập nhật:
24/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Open Camera cho Android 1.31

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Open Camera cho Android hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cực tốt với việc cung cấp đầy đủ các tính năng chụp và chỉnh sửa. Công cụ này cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh, đếm ngược để chụp bằng giọng nói, thêm các thông tin vào hình ảnh, chụp ảnh tự sướng... Nó được đánh giá là một trong những tiện ích chụp ảnh tốt nhất dành cho Android, ngoài ra còn hỗ trợ cả việc

advertisements





Open Camera cho Android cho bạn những hình ảnh hoàn hảo với tùy chọn chống rung tự động, sử dụng điều khiển đa chạm và một chạm để zoom ảnh. Người dùng cũng có thể chọn vùng lấy nét, vùng do sáng, sử dụng chế độ đèn Flash, Torch, chế độ cảnh, hiệu ứng màu, cân bằng trắng, ISO, hiệu chỉnh độ phơi sáng, khóa phơi sáng, nhận diện khuôn mặt. Hiện ứng dụng này hỗ trợ hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên.

 

download open camera cho android



Open Camera cho Android cho phép quay video không bị rung tay với các tùy chọn audio khác nhau, sử dụng khóa xoay ngang hoặc dọc khi chụp ảnh hoặc quay video. Bạn có thể sử dụng chế độ đếm ngược bằng giọng nói để chụp ảnh, tự động lặp lại, tùy chọn cấu hình độ trễ, vô hiệu hóa âm thanh khi chụp, chụp ảnh từ xa bằng cách tạo tiếng ồn.... xét về các chế độ chụp thì Camera360 thần thánh cũng không thể so sánh với ứng dụng này. Tuy nhiên Camera360 lại tạo ra những bức ảnh đẹp hoàn hảo.

 

download open camera cho android



 Open Camera cho Android cung cấp các chế độ lưới và kích thước mẫu khi cắt ảnh. Người dùng cũng có thể đánh dấu ảnh hay video dựa trên định vị GPS, thêm các thông tin về thời gian hay text cho ảnh. Ứng dụng này cũng chưa có tùy chọn chia sẻ ảnh qua Facebook cho nên nếu muốn tải ảnh lên Facebook bạn có thể truy cập vào bộ nhớ thiết bị.

 

download open camera cho android

 

download open camera cho android

 


Các tính năng chính của Open Camera cho Android:

- Chụp ảnh, quay video chất lượng cao trên Android
- Hỗ trợ nhiều chế độ chụp, quay
- Chống rung tự động
- Điều khiển chụp ảnh bằng giọng nói
- Đánh dấu ảnh, video dựa trên GPS
 - Thêm thông tin cho hình ảnh, video
 

Cập nhật vào: 24/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Open Camera cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Open Camera cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ