Pewdiepie tuber simulator cho Android icon download

Pewdiepie tuber simulator cho Android Game mô phỏng quá trình trở thành Youtuber

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pewdiepie tuber simulator cho Android 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
78
Size:
39 MB
Phát hành:
Outerminds Inc
Cập nhật:
03/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pewdiepie tuber simulator cho Android 1.0.3

Thuy le

Tựa game Pewdiepie tuber simulator cho Android là sản phẩm mới của người được coi là ông hoàng Youtube - Pewdiepie với nội dung nhập vai và mô phỏng lại quá trình trở thành người nổi tiếng. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một "Tuber" tương tự như Pewdiepie bắt đầu từ con số không. Game khá vui nhộn, đơn giản trong lối chơi cũng như phù hợp với mọi đối tượng.

advertisements





Trong game Pewdiepie tuber simulator cho Android, người chơi sẽ có các nhiệm vụ là quay video khi đang chơi game và đăng lên Youtube, sau đó theo dõi lượng View và Subscriber nhất định. Bạn sẽ được lựa chọn các chủ đề video như Thiên nhiên, Game, Hài, Động vật, Âm nhạc, Lối sống, Khoa Học, Thể Thao, Đen tối và Làm đẹp. Tựa game Android này hiện đang nhận được số lượng người chơi khá đông đảo.

 

download pewdiepie tuber simulator cho android



Pewdiepie tuber simulator cho Android sẽ đặt ra cho bạn nhiệm vụ gây dựng sự nghiệp từ một căn phòng tồi tàn, không có gì ngoài bộ PC và một chiếc Webcam đơn giản. Khác với Minecraft có nội dung mô phỏng xây dựng thành phố nhưng cốt truyện khá ảo thì game này bám sát thực tế hơn. Tuy nhiên Minecraft lại dành cho những ai yêu thích sự mới lạ.

 

download pewdiepie tuber simulator cho android



Pewdiepie tuber simulator cho Android cho phép bạn nhận được các điểm kỹ năng cũng như dùng điểm View để mua các trang bị cho căn phòng mình như bàn ghế, tủ, đồ trang trí... Hãy chia sẻ ngay game thú vị này lên Facebook để bạn bè được biết đến và chơi cùng bạn. Qua Facebook, bạn sẽ tận hưởng được những giây phút thư giãn tuyệt vời khi được khoe các thành tích với người khác.

 

download pewdiepie tuber simulator cho android

download pewdiepie tuber simulator cho android



Các tính năng chính của Pewdiepie tuber simulator cho Android:

- Game mô phỏng trở thành Youtuber nổi tiếng
- Thực hiện ghi video và đăng lên Youtube
- Nhiều chủ đề video để lựa chọn
- Dùng điểm view để mua các vật dụng

Cập nhật vào: 03/10/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pewdiepie tuber simulator cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pewdiepie tuber simulator cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ