Smart Facebook cho Android icon download

Smart Facebook cho Android Ứng dụng Facebook thông minh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smart Facebook cho Android 1.080416

Phiên bản:
1.080416
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 and up
Downloads:
2709
Size:
2.5MB
Phát hành:
FBM Studios
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Smart Facebook cho Android 1.080416

Thu Hà

Ứng dụng Smart Facebook cho Android là sự kết hợp giữa Facebook và Messenger cho phép người dùng vừa truy cập mạng xã hội vừa nhắn tin với bạn bè mà không phải cài đặt riêng biệt Messenger. Với công cụ đơn giản trên Android này, người dùng có thể thực hiện được các hoạt động tương tác với bạn bè trên mạng xã hội.

advertisements





Smart Facebook cho Android giúp tìm kiếm và lọc danh sách bạn bè nhanh chóng, lưu lại lịch sử trò chuyện của bạn hoặc các cuộc hội thoại gần đây nhất. Mỗi khi có tin nhắn, ứng dụng sẽ thông báo đến người dùng trong thanh trạng thái hoặc tạo âm báo từ thiết bị Android. Ưu điểm tuyệt vời nhất là bạn có thể sủ dụng một công cụ duy nhất để cập nhật tin tức và chat.

 

download smart facebook cho android


Smart Facebook cho Android làm việc tốt ngay cả khi mạng chậm, khá tiết kiệm pin, dễ dàng tải ảnh hay video từ Facebook về điện thoại. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi chi tiết các hoạt động của bạn bè từ Facebook để bình luận và tương tác với họ. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện.

 

download smart facebook cho android



Smart Facebook cho Android có giao diện được thiết kế theo Material Design khá đẹp mắt, khiên bạn thích thú hơn mỗi lần sử dụng. Ứng dụng này cho phép đăng nhập bằng tên và mật khẩu Facebook của người dùng, chế độ bảo mật tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thảm khảo thêm công cụ Facebook Lite cũng là ứng dụng mạng xã hội trên Android. Ứng dụng Facebook Lite này được thiết kế dành cho các máy có cấu hình thấp.

 

 

download smart facebook cho android

 

download smart facebook cho android


Các tính năng chính của Smart Facebook cho Android:

­ - Ứng dụng chat và mạng xã hội 2 trong 1
- Không phải cài đặt thêm Messenger
- Hỗ trợ tải ảnh và video
- Giao diện đẹp mắt, cơ chế bảo mật tốt

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Facebook cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart Facebook cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ