Talking Tom Bubble Shooter cho Android icon download

Talking Tom Bubble Shooter cho Android Game bắn bóng cùng mèo Tom

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Tom Bubble Shooter cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
544
Size:
14 MB
Phát hành:
Outfit7
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Talking Tom Bubble Shooter cho Android 1.0

Nguyễn Sang

Tựa game Talking Tom Bubble Shooter cho Android giúp người chơi có cơ hội gặp lại chú mèo Tôm đáng yêu và cùng chơi trò bắn bóng. Nhiệm vụ của người chơi là bắn những quả bóng để tạo ra các chuỗi gồm ít nhất 3 quả bóng cùng màu với nhau, để nhận các chiến lợi phẩm. Bạn có thể chơi cùng bạn bè qua mạng xã hội với các màn đấu hấp dẫn.

advertisements





Talking Tom Bubble Shooter cho Android có luật chơi tương tự như những trò chơi bắn bóng khác là bắn 3 quả bóng cùng màu với nhau và khiến chúng biến mất khỏi màn hình. Sau mỗi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được những gói Sticker từ album, cơ hội kiếm tiền vàng. Một lần nữa người chơi sẽ tiếp tục được tương tác cùng chú mèo Tom trên Android sau trò chơi Talking Tom từng làm nhiều người say mê.

 

download talking tom bubble shooter cho android


Talking Tom Bubble Shooter cho Android cho phép bạn gửi lời thách đấu với bạn bè qua Facebook và trải nghiệm các màn đấu nhiều người chơi. Giải thưởng của bạn nhận được là điểm và quà tặng đặc biệt dựa theo bảng xếp hạng Leaderboard. Hiện Facebook được xem là mạng xã hội được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ chơi game.

 

download talking tom bubble shooter cho android



Talking Tom Bubble Shooter cho Android cũng tạo cơ hội cho bạn lên cấp sau khi chiến thắng, loại bỏ boss, tham gia thách đấu cùng nhiều game thủ khác. Ngoài ra, người chơi còn được các bỗ trợ mạnh mẽ từ bom, tia chớp, laser để bắn bóng. Game hiện có trên CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download talking tom bubble shooter cho android

download talking tom bubble shooter cho android

download talking tom bubble shooter cho android



Các tính năng chính của Talking Tom Bubble Shooter cho Android:

- Game bắn bóng với mèo Tôm
- Bắn 3 quả bóng cùng màu để giành điểm
- Có thể chơi với nhiều người qua Facebook
- Cơ hội lên cấp, giành các phần thưởng hấp dẫn

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Tom Bubble Shooter cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Tom Bubble Shooter cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ