Tiny Busters  icon download

Tiny Busters Game bắn nhau cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Busters 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
155
Size:
31 MB
Phát hành:
divmob games
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Busters 1.0.7

Nguyễn Thuý Thanh

Tiny Busters for Android kể về cuộc chiến đấu của con người trước đội quân quỷ dữ đang tấn công vùng đất nơi bạn sống. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai người anh hùng với sức mạnh và trang bị vũ khí được cung cấp để chống lại lực lượng nguy hiểm này.

advertisements





Tham gia vào Tiny Busters for Android, bạn có cơ hội trở thành một người anh hùng trong các câu chuyện sử thi, cùng với những người dân của mình tham gia vào cuộc chiến đấu với lực lượng ma quỷ hung bạo. Chúng đang xâm lược quê hượng bạn và bạn không còn con đường nào khác là chiến đấu giành lại tự do.

Tiny Busters for Android cấp 3 loại Busters khác nhau gồm: Heroes, Riders và StormTrooper cùng với hệ thống kỹ năng khác nhau. Bạn sẽ được trang bị các vũ khí hiện đại, hệ thống tương trợ tiên tiến để có đủ sức mạnh tiêu diệt thây ma.

Tiny Busters for Android có nhịp độ diễn tiến nhanh chóng, gồm hơn 200 màn chơi, 40 nhân vật và 8 khung cảnh chiến đấu . Game cũng có nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn, tận hưởng cảm giác chiến thắng khi bạn tiêu diệt hết lũ thây ma.

Các tính năng chính của Tiny Busters for Android:

- Game tiêu diệt thây ma trên Android
- Nhiều loại Busters khác nhau
- Hàng trăm màn chơi cùng hệ thống nhân vật phong phú
- Nhiều mặt trận chiến đấu khác nhau

Một số hình ảnh khác trong Tiny Busters for Android





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Busters được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Busters và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ