Clash Royale icon download

Clash Royale Game chiến thuật siêu hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clash Royale 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
1162
Size:
84 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clash Royale 1.5.0

Hoàng Gia Bách

Clash Royale cho Android là game chiến thuật thẻ bài với chế độ chơi đối kháng giúp bạn trải nghiệm môi trường chơi cùng nhiều đối thủ khác. Ở game này, bạn có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc trong game Clash of Clans và nhiệm vụ của bạn là thu thập những chiến binh này dưới dạng thẻ bài để tạo ra bộ bài chiến đấu tốt nhất. Bạn sẽ phải bảo vệ toàn tháp của mình, đưa quân đi dành chiếm tài nguyên của đối thủ,...

advertisements





Clash Royale là một trong những tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn hiện nay, khi tham gia vào game người chơi sẽ được hòa mình vào cuộc chiến sinh tử ác liệt chưa từng có trong lịch sử.

Clash Royale không nhẹ nhàng như Candy Crush Saga khi mà người chơi chỉ cần xếp những viên kẹo cùng màu sắc với nhay trên một đường thằng hay hàng ngang, khác với Candy Crush Saga game Clash Royale là một cuộc chiến thực thụ - nơi so tài của những game thủ thực sự.

tai clash royale

Clash Royale mô phỏng lại một thế giới đa màu sắc với nhiều chi tiết khác nhau chúng hỗn loạn nhằm thể hiện, tạo môi trường vận dụng sức chiến đấu của người chơi. Nếu bạn đã từng chơi Heroes of Order & Chaos  thì chắc hẳn sẽ nhận thấy một vài điểm tương đồng giữa Heroes of Order & Chaos và Clash Royale.

download clash royale

Do chính sách của nhà phát triển và với một số điều khoản, điều luật mà Clash Royale không được phổ biến ở các quốc gia khác nhau. Đây cũng chính là lý do để chúng ta "săn" Clash Royale gắt gao đến thế. Bên cạnh phiên bản Clash Royale cho android người chơi còn có thể trải nghiệm Clash Royale cho iPhone bằng cách download Clash Royale cho iPhone của mình.

tai clash royale cho android

Nếu sử dụng iPhone, các bạn có thể tải và trải nghiệm Clash Royale cho iPhone trên các thiết bị iOS. Nhìn chung trên cả 2 hệ điều hành thì game Clash Royale cũng đã thể hiện được khá nhiều tính năng hay.

Đặc điểm nổi bật của Clash Royale

- Bối cảnh game rộng lớn
- Trường cảnh đa dạng, đồ họa siêu sắc
- Âm thanh đặc trưng, ánh sáng hài hòa, thiết kế nhân vật đẹp
- Nhiều màn chơi để người chơi thử sức
- Cốt truyện đặc sắc, tạo hiệu ứng mạnh
- Game đang là "cơn khát" mà nhiều game thủ... cần.

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clash Royale được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clash Royale và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ