Doupai icon download

Doupai Ứng dụng ghép mặt vào video, tạo video vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doupai 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
1164
Size:
47 MB
Phát hành:
Big Head Brothers
Cập nhật:
19/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Doupai 1.2

Trần Minh Quân

Doupai là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các video có nội dung vui nhộn được ưa thích và chia sẻ trên mạng xã hội nhiều nhất hiện nay. Hiện người dùng có thể tải Doupai cho các thiết bị Android như Samsung, HTC, LG, Zenfone...

advertisements





Doupai cung cấp cho người dùng các mẫu video có sẵn từ đó họ có thể thêm mặt của mình, của bạn bè hay bất cứ một ai mà họ muốn một cách dễ dàng, tương tự như Doupai cho iPhone, khi tải Doupai người  dùng có thể chia sẻ các video được tạo ra qua Facebook hay lưu trữ chúng trên thiết bị của mình. Download DOUPAI cho iPhone để sử dụng.

tai doupai cho android
Doupai rất dễ sử dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn ảnh sau đó dùng các ngón tay để chỉnh chúng lên xuống, xoay ngang - dọc, điều chỉnh cân bằng...  sao cho khuôn mặt được ghép phù hợp với dáng người.

download doupai cho android
Doupai cũng hỗ trợ chỉnh sửa, trích xuất video dưới một số định dạng phổ biến hiện nay giúp người dùng xem lại chúng mỗi khi rảnh dỗi.

Đặc điểm nổi bật của Doupai

- Hỗ trợ ghép thêm gương mặt vào video
- Video mẫu đa dạng để lựa chọn
- Hỗ trợ chia sẻ video trên mạng xã hội
- Tính giải trí cao, dễ sử dụng

Cập nhật vào: 19/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doupai được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doupai và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ