My Eyes Protection cho Android icon download

My Eyes Protection cho Android Ứng dụng bảo vệ đôi mắt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Eyes Protection cho Android 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
422
Size:
3.7 MB
Phát hành:
kapron-ap
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Eyes Protection cho Android 1.1.1

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng My Eyes Protection cho Android được đánh giá là giải pháp bảo vệ đôi mắt và ngăn chặn cận thị cho trẻ em khi sử dụng điện thoại quá nhiều. Công cụ này sẽ giúp bạn điều chỉnh độ sáng màn hình, giảm bớt ánh sáng màu xanh có hại trên màn hình Android, giúp bạn đỡ nhức mắt, mỏi mắt.

advertisements





My Eyes Protection cho Android giúp bạn điều chỉnh độ sáng màn hình trên điện thoại Android cho phù hợp với mắt nhìn, đặc biệt là vào ban đêm. Ứng dụng này có khả năng giảm bớt độ sáng màn hình, giảm ánh sáng xanh được cho là có hại cho mắt của bạn. Việc bạn nhìn quá nhiều màn hình hình có ánh sáng này sẽ làm rối loạn giấc ngủ.

 

download my eyes protection cho android



My Eyes Protection cho Android rất cần thiết với đối tượng trẻ em vốn thích xem các thiết bị Smartphone, giúp chỉnh ánh sáng màn hình để bảo vệ đôi mắt, ngăn ngừa tình trạng cận thị vốn rất phổ biến ở lứa tuổi nhỏ hiện nay. Đối với những người thường xuyên lướt facebook thì nên cài ứng dụng này vì việc tập trung hàng giờ vào Facebook rất có hại cho mắt.

 

download my eyes protection cho android



My Eyes Protection cho Android cho phép thiết lập độ sáng màn hình phù hợp khi đọc sách, chơi game vào buổi tối. Đồng thời ứng dụng này cũng có khả năng tự động kích hoạt độ sáng màn hình phù hợp vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Nếu bạn thích chơi game Minecraft trước khi đi ngủ nhưng bạn không biết việc này sẽ hại mắt, hại sức khỏe thì nên sử dụng công cụ bảo vệ mắt này để tự do tận hưởng game Minecraft bạn nhé.

 

download my eyes protection cho android



Các tính năng chính của My Eyes Protection cho Android:

- Điều chỉnh độ sáng màn hình
- Giảm ánh sáng màu xanh trên điện thoại
- Ngăn chặn cận thị ở trẻ em
- Phù hợp khi đọc sách, chơi game vào ban đêm
 

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Eyes Protection cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Eyes Protection cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ