MyAlbum cho Android icon download

MyAlbum cho Android Hỗ trợ tải và ảnh từ Album trên Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyAlbum cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1463
Size:
23 MB
Phát hành:
Idan Yael
Cập nhật:
05/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download MyAlbum cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

MyAlbum cho Android là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình up ảnh lên album trên mạng xã hội Facebook cũng như tải ảnh về từ đó. Đặc biệt, bạn có thể tải về toàn bộ album ảnh Facebook chỉ với một cú nhấp chuột hay chia sẻ nhiều ảnh cùng lúc lên mạng xã hội tới bạn bè của bạn.

advertisements





MyAlbum cho Android là công cụ cần thiết cho những ai thường có thói quen up ảnh thông qua thiết bị Android lên mạng xã hội Facebook với khả năng giúp bạn tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc cũng như tải về tất cả những hình ảnh mà bạn được gắn thẻ. Bên cạnh đó, khi tải ảnh lên, bạn có thể gắn thẻ tag tên mình.

 

download myalbum cho android

Để tiến hành tải ảnh về với MyAlbum cho Android, bạn chọn mục tải về và trong danh sách album, bạn chọn các album Facebook bạn muốn tải về. Khi hoàn tất, bạn có thể xem các hình ảnh tải về bằng cách truy cập vào thư viện hình ảnh của bạn.

 

download myalbum cho android

Còn để tải ảnh lên, bạn chỉ việc mở thư viện hình ảnh hoặc bất kỳ hình ảnh, kiểm tra các hình ảnh va trong MyAlbum, chọn album Facebook bạn muốn tải lên các bức ảnh hoặc tạo một album cá nhân mới.

 

download myalbum cho android

download myalbum cho android

Các tính năng chính của MyAlbum cho Android:

- Tải ảnh lên mạng facebook, tạo album
- Tải ảnh về từ Album trên Facebook
- Hỗ trợ tải lên và tải về nhiều hình ảnh cùng lúc
- Gắn thẻ tag hình ảnh

Cập nhật vào: 05/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyAlbum cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyAlbum cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ