Phone INFO cho Samsung icon download

Phone INFO cho Samsung Ứng dụng kiểm tra điện thoại samsung toàn diện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phone INFO cho Samsung 3.5.1

Phiên bản:
3.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 and up
Downloads:
708
Size:
23 MB
Phát hành:
vndnguyen
Cập nhật:
22/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Phone INFO cho Samsung 3.5.1

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Phone INFO cho Samsung giúp bạn kiểm tra nguồn gốc và chất lượng một chiếc điện thoại Samsung trước khi quyết định mua nó hay không. Với tiện ích này, bạn có thể xem các thông tin về CPU và Bộ nhớ, các thông tin cơ bản về điện thoại, phiên bản hệ điều hành, tình trạng đã được root hay chưa, thông tin phần cứng...

advertisements





Để chọn được một chiếc điện thoại samsung ưng ý, thường thì chúng ta phải dùng thử điện thoại và kiểm tra rất kỹ hoạt động của nó trước khi mua. Phone INFO cho Samsung là tiện ích cần thiết để bạn xem một chiếc điện thoại Samsung chạy hệ điều hành Android có tốt hay không, có đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra để "tậu" về hay không.

 

download phone info cho samsung

Phone INFO cho Samsung cung cấp đến người dùng các thông tin về CPU và bộ nhớ như nhiệt độ CPU, nhiệt độ pin, trạng thái pin, sử dụng bộ nhớ; hay các thông tin về nhà sản xuất, mẫu điện thoại, tên máy, ngày sản xuất và nơi xuất xứ. Đặc biệt đối với những ai thích sử dụng Camera360 để chụp ảnh thì một chiếc điện thoại chất lượng cho bạn biết nó có cài đặt được Camera360 hay không.

 

download phone info cho samsung

Phone INFO cho Samsung cũng giúp bạn kiểm tra phiên bản hệ điều hành, tình trạng root, các thông tin phần cứng, nhận dạng thiết bị, kiểm tra số lần sạc hay cắm tai nghe. Ngoài ra còn có thể kiểm tra máy của mình đã được sửa chữa hay hay chưa. Ứng dụng hiện có phiên bản miễn phí trên CH Play, bạn có thể cài đặt ứng dụng này dễ dàng từ CH Play về cho thiết bị của mình.

 

download phone info cho samsung

download phone info cho samsung

Các tính năng chính của Phone INFO cho Samsung:

- Kiểm tra thông tin toàn diện cho điện thoại Samsung
 - Kiểm tra thông tin về CPU, bộ nhớ, trạng thái pin
- Xem phiên bản hệ điều hành, tình trạng root
- Xem thông tin phần cứng, kiểm tra số lần sạc hay cắm tai nghe
 

Cập nhật vào: 22/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phone INFO cho Samsung được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phone INFO cho Samsung và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ