Tam Quốc 3Q cho Android icon download

Tam Quốc 3Q cho Android Game nhập vai hành động trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tam Quốc 3Q cho Android 151221.0

Phiên bản:
151221.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
2496
Size:
40 MB
Phát hành:
VP HCM Studio
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tam Quốc 3Q cho Android 151221.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Tam Quốc 3Q cho Android đang được nhiều game thủ yêu thích truyện Tam Quốc truy lùng nhờ cốt truyện đã khá quen thuộc cùng với lối chơi cuốn hút. Game mang đến những màn chiến đấu trực tiếp kịch tính với hiệu ứng kỹ năng nhân vật ấn tượng. Game Android này còn ghi điểm ở nền đồ họa với màu sắc tươi sáng, dễ nhìn cùng với hệ thống PK đỉnh cao chắc chắn sẽ k

advertisements





Tham gia game Tam Quốc 3Q cho Android, người chơi một lần nữa lại có cơ hội gia nhập vào một trong các thế lực Ngụy, Thục, Ngô với bộ sưu tập 42 võ tướng cùng 168 kỹ năng chuyên biệt. Tuy dựa vào cốt truyện Tam Quốc nhưng nội dung và cách chơi đã có những sự cải tiến đáng kể, đòi hỏi các game thủ phải có bản lĩnh ghê gớm hơn để chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với bạn bè của mình trên thiết bị Android với tựa game thú vị này.

 

download tam quoc 3q cho android



Tam Quốc 3Q cho Android xây dựng  hệ thống PvP phong phú với nhiều tính năng độc đáo, cho phép người chơi tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tướng tài, thành lập một quân đoàn vững mạnh. Quá trình này sẽ diễn ra vô cùng gian nan vất vả và bạn phải trang bị cho mình thật nhiều sức mạnh và kỹ năng để có thể trèo lên ngôi vị chúa của tam quốc. Hãy chia sẻ ngay tựa gaem hấp dẫn này tới bạn bè của mình qua Facebook để bạn bè của bạn tham gia cùng. Bạn có thể tải những hình ảnh trong game lên Facebook cùng những thành tích mà bạn đạt được để họ cùng bình luận.

 

download tam quoc 3q cho android



Tam Quốc 3Q cho Android mang đến cho người chơi những trận chiến lẫy lừng thời Tam Quốc, trên hệ thống đồ họa full 3D đỉnh cao và âm thanh sống động. Người chơi còn được trải nghiệm tính chiến thuật đỉnh cao khi so tài bài binh bố trận cùng các chiến hữu khác. Bạn phải là người biết sử dụng mưu trí của mình để cầm quân lãnh đạo tạo nên chiến thắng cho quốc gia của mình. Game hiện có trên CH Play và bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập CH Play để tải về và chơi ngay.

 

download tam quoc 3q cho android

 

download tam quoc 3q cho android



Các tính năng chính của Tam Quốc 3Q cho Android:

- Game hành động nhập vai trên Android
- Gia nhập vào các thế lực Ngụy, Thục, Ngô.
- Bộ sưu tập 42 võ tướng cùng 168 kỹ năng chuyên biệt
- Tham gia hệ thống PvP phong phú
- Những trận chiến kịch tính và bạo liệt
- Trải nghiệm tính chiến thuật đỉnh cao

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tam Quốc 3Q cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tam Quốc 3Q cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ